19/12/2013 14:51 GMT+7

Vụ trúng số: Gia đình bà Tuyết gây rối tại đại lý Triều Phát

N.TRIỀU
N.TRIỀU

TTO - Liên quan đến vụ kiện tờ vé số trúng giải độc đắc, 10g sáng 19-12, gia đình bà Tuyết gồm năm người phụ nữ đã kéo đến trước đại lý vé số Triều Phát (TP Rạch Giá, Kiên Giang) để đòi bồi thường.

5Ic1bCoS.jpgPhóng to
Công an đã cưỡng chế bà Tuyết và những người đi cùng về trụ sở để vãn hồi trật tự - Ảnh: N.Triều

Những người phía bà Tuyết to tiếng và dọa mua xăng đốt đại lý này nhưng lực lượng công an đã kịp thời có mặt ngăn chặn. Phía bà Tuyết giải thích rằng sở dĩ phải kéo đến đại lý Triều Phát vì đã chờ quá lâu nhưng vụ việc vẫn chưa được tòa án hay cơ quan chức năng giải quyết dứt điểm.

Những người có trách nhiệm tại địa phương giải thích rằng vụ kiện dân sự đã bị đình chỉ, không xét xử và vụ việc đã được cơ quan điều tra khởi tố để điều tra hình sự về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản (tờ vé số trúng độc đắc).

Gia đình bà Tuyết được khuyên nên giải tán và chờ kết luận điều tra của cơ quan công an. Bà Tuyết gọi người đi cùng ra về nhưng những người này không chịu và tiếp tục lớn tiếng. Công an TP Rạch Giá đã phải cưỡng chế những người này lên xe đưa về trụ sở.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Giao cơ quan điều tra khởi tố vụ kiện vé số trúng độc đắcLàng nhiều người trúng số độc đắc Lãnh 7 năm tù vì chiếm đoạt vé số độc đắc 1,5 tỉ đồng Sẽ “xem xét” trả thưởng cho chủ nhân tờ vé số Trúng số độc đắc không được trả thưởng, kiện ra tòaRắc rối vụ kiện vé số trúng độc đắcĐề nghị khởi tố vụ chiếm đoạt tờ vé số trúng độc đắc

N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên