11/10/2011 08:18 GMT+7

Vụ ôtô đâm nát 12 xe máy: Ngày 12-10 giám định ôtô

GIA MINH - T.DƯƠNG
GIA MINH - T.DƯƠNG

TT - Chiều 10-10, nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết liên quan tới vụ tai nạn giao thông xảy ra tại giao lộ Sư Vạn Hạnh - Lý Thái Tổ (Q.10), sáng cùng ngày Công an Q.10 xác định có thêm ba nạn nhân của vụ tai nạn này, cả ba trong tình trạng sức khỏe ổn định. Như vậy tới nay cơ quan chức năng đã xác định có hai người chết và 15 người bị thương.

Read this on Tuoitrenews.vnÔ tô đâm nát 12 xe máy

Nguồn tin cho biết hai nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Thị Liên Châu (37 tuổi, ngụ Tây Ninh) và Ngô Thị Lệ Quyên (43 tuổi, ngụ TP.HCM). Ba người mới được xác định bị thương trong vụ tai nạn là Thái Thị Thúy Kiều (22 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), Đỗ Trung Dũng (23 tuổi, ngụ Q.10) và Lê Nam Khánh (24 tuổi, ngụ Q.3).

Lãnh đạo Công an Q.10 cho biết hiện vẫn đang tạm giữ tài xế Trần Anh Huy để tiếp tục điều tra. Theo Công an Q.10, lời khai ban đầu của tài xế Trần Anh Huy là do sự cố kỹ thuật nên xe mất kiểm soát, gây ra vụ tai nạn. Tuy nhiên, đây chỉ là lời khai ban đầu, cần giám định xe, ghi lời khai của các nhân chứng và nhiều yếu tố khác mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng.

Nguồn tin từ Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM cho biết khi khám nghiệm hiện trường, ghi nhận hai chiếc xe hơi va chạm với xe của tài xế Huy bị trầy xước thân xe bên phải, một xe gắn máy bị cháy và nhiều xe gắn máy khác hư hỏng. Riêng ôtô gây tai nạn thì toàn bộ phần đầu xe bị móp, kính chắn gió bị bể và hai túi khí phía trước đã bung ra. Theo kế hoạch, ngày 12-10 sẽ thành lập hội đồng giám định để giám định, đưa xe tới trung tâm giám định để xem xét từng chi tiết của chiếc xe gây tai nạn, qua đó xác định nguyên nhân vụ tai nạn là do đâu.

* Chiều 9-10, vợ bác sĩ Huy đã chủ động liên lạc với phóng viên báo Tuổi Trẻ và cho biết sau khi xảy ra vụ tai nạn này, gia đình bác sĩ Huy đã cử người đến chăm sóc cho những nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115. Gia đình chị cũng đã đến thăm và thanh toán viện phí cũng như những chi phí liên quan trong quá trình điều trị cho những nạn nhân này.

Vợ bác sĩ Huy kể chiếc ôtô mà bác sĩ Huy vẫn lái được mua từ năm 2008. Trong quá trình sử dụng xe vẫn bình thường. Lúc đầu gia đình có thuê tài xế lái xe, sau đó anh Huy học lái và đã lái xe hơn hai năm nay. Sáng nào anh Huy cũng chở vợ đi làm (vợ bán thuốc ở hiệu thuốc gần Bệnh viện Nhi Đồng 1) và đưa hai con đến trường, chiều đưa vợ và hai con về.

Tối 10-10, bác sĩ Nguyễn Đình Phú - phó giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 - cho biết bệnh nhân nặng nhất trong ba bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện là Nguyễn Thị Hồng Hà (30 tuổi) hiện đã tiếp xúc được, dấu hiệu sinh tồn tạm ổn định; ông Dương Tấn Nghiệm (48 tuổi) bị gãy cổ xương đùi bên phải và hai xương cẳng chân bên trái, đã được mổ kết hợp cổ xương đùi và đóng đinh nội tủy; bệnh nhân Dương Thị Thanh Thảo (40 tuổi) bị chấn thương đầu, gãy xương cẳng chân, bị phỏng nhẹ ở vùng lưng và cẳng chân, hiện sức khỏe cũng đã ổn định.

GIA MINH - T.DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên