08/09/2015 22:22 GMT+7

Thời trang mới của Võ Việt Chung được FashionTV ghi hình độc quyền

Q.N
Q.N

TTO - Nhà thiết kế Võ Việt Chung sẽ có buổi trình diễn ba bộ sưu tập mới và ghi hình độc quyền cho kênh truyền hình thời trang FashionTV trong chương trình I LOVE MUINE tại Phan Thiết vào tối 12-9.

Bộ thời trang "Sakura", NTK Võ Việt Chung và các người mẫu sẽ xuất hiện trong chường trình thời trang "I Love Mui Ne" - do FTV ghi  hình và phát sóng - Ảnh: TTD

Chiều 8-9, nhà thiết kế Võ Việt Chung cho biết tại buổi trình diễn này, anh sẽ giới thiệu đến ba bộ sưu tập (BST) tâm đắc: Hello New York, Royal và Sakura.

“Trong đó, BST Sakura là tôi tâm huyết nhất vì tôi kết hợp giữa vải thủ công VN như Mặc Nưa hay Lãnh Mỹ A và vải lụa dệt và thêu hoa anh đào của Nhật. Vải Nhật này đều được dệt, nhuộm và thêu thủ công, mỗi mảnh vải một mẫu hoa văn riêng biệt, trị giá đến 2000 đô la Mỹ/mảnh bốn tất ngang. Tôi đã đặt hàng các nghệ nhân Nhật từ rất lâu và phải đặt 1000 mảnh họ mới nhận làm” - NTK Võ Việt Chung chia sẻ.

BST được thiết kế với dạ hội, áo dài và áo cách điệu kết hợp với chất liệu được sử dụng trên kimono Nhật Bản. Mỗi họa tiết như một câu chuyện khác nhau mang những hình ảnh của hoa anh đào, hạc và những họa tiết đặc trưng của xứ sở Mặt Trời Mọc…

Những màu sắc như đỏ, trắng đen được sử dụng thành màu chủ đạo của BST và tôn lên được họa tiết trên thân áo.

Bên cạnh đó, BST Hello New York mang phong cách hiện đại được thiết kế trên nền chất liệu ren với ba màu sắc chủ đạo là trắng - đen - đỏ. Chi tiết trên áo được thiết kế tỉ mỉ và cách điệu với ren được sắp đặt thành họa tiết trên thân áo. 

Và BST Royal (Vương triều) mang phong thái của hoàng cung với những màu sắc truyền thống trong cung đình ngày xưa: sơn son thiếp vàng - tái hiện lại hình ảnh vương triều xưa. Chất liệu nhung dạ tông màu trầm ấm được sử dụng chủ đạo. Họa tiết trên thân áo áp dụng kỹ thuật 3D đang là xu hướng của thế giới và họa tiết baroque thời phục hưng để tạo hình hoa sen, cúc đại đóa, những họa tiết mô phỏng kiến trúc cung đình xưa...

Võ Việt Chung cũng bật mí thêm là mỗi BST gồm 10 mẫu áo, do các hoa hậu, á hậu Hoa Đại Dương Việt Nam 2014, hoa hậu Đông Nam Á, Á hậu biển xanh toàn cầu 2015 Kim Nguyên trình diễn.

Võ Việt Chung cũng cho biết sau đêm trình diễn ghi hình độc quyền cho Fashion TV vào tối 12-9, anh sẽ tiếp tục giới thiệu những BST này tại New York vào cuối năm.

 

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên