26/03/2017 15:13 GMT+7

​Tuyên truyền pháp luật cho dân nhân Ngày hội nhà chung cư

D.N.HÀ
D.N.HÀ

TTO - Ngày hội nhà chung cư nhằm giúp người dân nắm vững quy định về quyền và nghĩa vụ của mình, trách nhiệm của Ban quản trị, chủ đầu tư trong nhà chung cư.

Người dân tìm hiểu pháp luật về nhà chung cư tại Ngày hội nhà chung cư Q. Tân Bình - Ảnh: Ngọc Hà
Người dân tìm hiểu pháp luật về nhà chung cư tại Ngày hội nhà chung cư quận Tân Bình - Ảnh: Ngọc Hà

Ngày hội nhà chung cư đầu tiên tại TP.HCM diễn ra sáng 26-3 tại Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm (P.10, Q.Tân Bình), đối diện chung cư Bàu Cát 2 do Sở Xây dựng TP.HCM và UBND quận Tân Bình phối hợp tổ chức.

Tại ngày hội, người dân chung cư Bàu Cát 2 và các chung cư trên địa bàn quận được các cán bộ của Sở Xây dựng tư vấn các tình huống pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người dân sống trong nhà chung cư, trách nhiệm của Ban Quản trị, chủ đầu tư trong quản lý, sử dụng nhà chung cư.

Bên cạnh đó, việc tuyên truyền pháp luật còn được tổ chức linh hoạt qua trò chơi đố vui pháp luật có thưởng về các tình huống trong nhà chung cư.

Ông Đỗ Phi Hùng - phó giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM - cho biết ngoài mục đích tuyên truyền pháp luật, ngày hội nhà chung cư còn xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau giữa người dân trong chung cư trên tinh thần đoàn kết, thân thiện, hợp tác vui tươi.

D.N.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên