19/03/2013 12:58 GMT+7

Tường trình của bí thư xã, chồng nghi can giết người đốt xác

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Ngày 19-3, ông Trần Văn Thu, phó bí thư thường trực Huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu), cho biết cơ quan này đã nhận bản tường trình của ông Võ Thanh Mỹ - ủy viên thường vụ Huyện ủy, bí thư Đảng ủy xã Kim Long - xung quanh việc làm của vợ mình.

Ông Mỹ là chồng bà Lê Thị Hường - nghi can giết bà Dương Thị Thủy Bình Hà rồi đem đốt xác.

Tìm thấy xương trong vườn nhà vợ bí thư xã nghi giết ngườiNghi án giết chủ nợ, đốt xác: lấy mẫu tóc người nhà giám định ADNĐiều tra nghi án vợ bí thư xã giết chủ nợ

8CDytGFM.jpgPhóng to

Công an thu lượm những mẩu xương nghi xương người trong vườn nhà vợ chồng ông Mỹ - bà Hường sáng 14-3 - Ảnh: Đ.Hà

Theo bản tường trình, ông Mỹ không hề biết việc vợ mình có mượn tiền của bà Dương Thị Thủy Bình Hà hay không vì chưa nghe vợ nói và cá nhân ông chưa thấy “chứng từ nào” thể hiện việc mượn tiền. Ông Mỹ cũng tường trình rằng: “Tôi, vợ tôi không có xích mích cá nhân với bà Hà”.

Về việc có thấy vợ đốt xác bà Hà hay không, ông Mỹ nói trong cả tuần từ ngày 14-5-2012 (tức ngày bà Hà mất tích), ông có mặt ở xã và đi làm bình thường ngày 2 buổi, “không thấy vợ tôi có biểu hiện gì bất thường”, “không thấy đốt rác ở hố rác cạnh nhà”.

Cũng trong bản tường trình này, ông Mỹ nhấn mạnh “không thấy rõ vợ tôi đốt rác trong các ngày 14, 15, 16, 17-5-2012” và “chịu trách nhiệm hoàn toàn về nội dung tường trình này”.

Trước đó ngày 30-1, sau khi vợ bị bắt về hành vi chém chủ nợ, ông Mỹ đã có tường trình gửi Huyện ủy Châu Đức. Trong bản tường trình, ông Mỹ thừa nhận vào ngày 15-1 chính ông đã bảo lãnh cho vợ về. Về việc vợ mình sử dụng chiếc điện thoại của bà Hà, ông Mỹ kể: “Vợ tôi trả lời nhặt được, thấy cả nhà ai cũng có điện thoại rồi nên đem bán, không biết là điện thoại của bà Hà”.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên