03/08/2017 11:17 GMT+7

She was pretty phiên bản Việt tung teaser Mối tình đầu của tôi

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau khi ra mắt báo giới với dàn diễn viên chính 'lung linh' như Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Bê Trần, Bình An… Mới đây Nam Cito và Bảo Nhân đã giới thiệu teaser trailer đầu tiên của bộ phim truyền hình dành cho giới trẻ này.

Hình ảnh lãng mạn của hai nhân vật Anh Chi (Lan Ngọc) và An Phong (Bình An) trong teaser của Mối tình đầu của tôi - Ảnh: ĐPCC
Hình ảnh lãng mạn của Anh Chi (Lan Ngọc) và Nam Phong (Bình An) trong Mối tình đầu của tôi - Ảnh: ĐPCC

Bên cạnh việc hé lộ tạo hình của hai diễn viên là Lan Ngọc (vai An Chi) và Bình An (vai Nam Phong) trong khung cảnh đồi chè lãng mạn, những chi tiết đặc trưng trong phiên bản gốc như chiếc dù hồng hay cuốn tiểu thuyết Mối tình đầu của tôi cũng được lồng ghép một cách khéo léo, gây tò mò cho người xem.

Chưa biết phim thế nào, nhưng cái “đập” vào mắt đầu tiên là sự đầu tư vào hình ảnh, thời trang rất kĩ lưỡng của bộ phim này, đúng theo tiêu chí của một bộ phim thời trang, đánh mạnh vào thị phần người trẻ từng được nhà sản xuất TVHub chia sẻ trong ngày ra mắt dự án tại TP.HCM. 

Đạo diễn - biên kịch Namcito bật mí rằng còn ba teaser trailer sẽ tiếp tục được công bố trong thời gian gần nhất.

Trong đó, tạo hình của hai nhân vật chính còn lại Hạ Linh (Chi Pu) và Minh Huy (Bê Trần) cùng những phân cảnh khác sẽ dần hé lộ.

Mối tình đầu của tôi là bộ phim truyền hình được remake từ bản gốc She was pretty cực kì ăn khách của Hàn Quốc.

Bộ phim là một câu chuyện đầy lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại, xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi (Lan Ngọc) và Hạ Linh (Chi Pu).

Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời.

Thế nhưng, họ có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại. Cho đến khi hai anh chàng “soái ca” Nam Phong và Minh Huy xuất hiện, cuộc sống của hai nàng bỗng trở nên xáo trộn và nhiều tính huống bi hài.

Mối tình đầu của tôi dự kiến sẽ khởi chiếu trên truyền hình vào đầu tháng 9 này.

Xem một số hình ảnh đẹp của hai nhân vật Lan Ngọc và Bình An trong teaser mới được tung ra:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên