18/05/2017 11:30 GMT+7

Angela Phương Trinh rút khỏi Mối tình đầu của tôi

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Theo thông tin từ nhà sản xuất và Angela Phương Trinh thì “bà mẹ nhí” đã quyết địnhh rút khỏi dự án phim truyền hình Mối tình đầu của tôi.

Angela Phương Trinh trong buổi ra mắt phim Mối tình đầu của tôi -Ảnh: H.Lê
Angela Phương Trinh trong buổi ra mắt phim Mối tình đầu của tôi -Ảnh: H.Lê

Theo đại diện của Phương Trinh, lý do của việc rút lui này là: “Do hai bên không đạt được một số thỏa thuận trong hợp đồng cũng như do lịch sản xuất có thay đổi nên Trinh không thu xếp được thời gian tham gia dự án.”

Angela Phương Trinh cũng cho rằng  đây là điều rất tiếc và xin hẹn trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian sớm nhất.

Còn theo phía nhà sản xuất thì: “Phía Phương Trinh có những yêu cầu riêng cho vai diễn của mình. Chúng tôi ghi nhận nguyện vọng đó.

Nhưng nhà sản xuất và đạo diễn cũng có những nguyên tắc để đảm bảo lợi ích của tập thể, bộ phim phải được đặt lên trên hết.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất phải đảm bảo thực hiện đúng ràng buộc về mặt format so với bản gốc của Hàn Quốc. Do vậy, chúng tôi không tìm được tiếng nói chung sau nhiều lần làm việc.”

Mối tình đầu của tôi là bộ phim được chuyển thể từ She was pretty của đài MBC (Hàn Quốc) sản xuất năm 2015.

Khi dự án phim ra mắt vào cuối tháng 3 vừa qua, Angela Phương Trinh được giới thiệu như là một nữ diễn viên chính tham gia vào phim.

Thông tin này đáng lưu ý vì mãi sau chín năm, Agela Phương Trinh mới quay trở lại với phim truyền hình. Dự kiến phim khởi quay vào đầu tháng 6.

 

 

 

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên