20/07/2017 17:37 GMT+7

​Xem Dương Mịch, AngelaBaby, Lưu Thi Thi kể chuyện tình

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Tình thiên thu, Tình trong biển hận và Nữ thần y - ba bộ phim truyền hình nổi tiếng phát sóng trên màn ảnh nhỏ - là những câu chuyện tình đậm chất cổ trang do ba người đẹp Dương Mịch, AngelaBaby và Lưu Thi Thi kể.

Trong phim Tình thiên thu, Dương Mịch hóa thân thành thượng thần Bạch Thiển của Thanh Khâu. Cô có mối tình với thái tử Cửu Trùng Thiên - Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình).

Trong lần phong ấn kẻ thù Kình Thương, Bạch Thiển trúng phải tà thuật của hắn, bị phong ấn tiên thuật cùng ký ức, trở thành người phàm trần có tên Tố Tố.

Tình cờ, nàng gặp thái tử Dạ Hoa trong lốt rắn đen khi chàng xuống trần diệt trừ yêu quái…

Vì quá yêu Tố Tố, Cửu Trùng Thiên từ bỏ thân phận thần tiên, cùng kết duyên với nàng dưới phàm trần. Từ đó, đẩy hai người vào những ân oán, thù hận kéo dài 3 kiếp.

Phim Tình thiên thu -Ảnh: T.L
Phim Tình thiên thu - Ảnh: T.L

Dõi theo câu chuyện, khán giả sẽ đắm chìm trong cảm xúc nồng cháy của tình yêu, của những câu thoại “ngôn tình”…

Có lẽ chính vì thế, khi phát sóng đầu năm nay ở Trung Quốc Tình thiên thu (chuyển thể từ tiểu thuyết Tam sinh tam thế thập lý đào hoa của Đường Thất Công Tử) đã tạo nên cơn sốt với khán giả màn ảnh nhỏ.

Phim dài 58 tập, phát sóng trên VTV3 từ ngày 19-7 lúc 12h hằng ngày.

Tình trong biển hận (66 tập, được chuyển thể từ tiểu thuyết Cô phương bất tự thưởng) vừa lên sóng kênh Giải Trí TV lúc 21h thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, AngelaBaby kết đôi với Chung Hán Lương tạo nên câu chuyện tình lãng mạn và buồn: “3 ngày yêu, 7 ngày ly biệt ngập trong nước mắt”.

AngelaBaby vào vai Bạch Sính Đình, cô gái xinh đẹp, được ví như “nữ Gia Cát” bởi mưu trí hơn người.

Còn Chung Hán Lương là Sở Bắc Tiệp - chiến thần của Đại Tấn - ai nghe danh cũng nể sợ. Số phận tình cờ đưa họ đến với nhau, đặt ở hai đầu chiến tuyến. Tình yêu của họ bị ngăn cách bởi quốc hận tình thù…

Phim Tình trong biển hận -Ảnh: T.L
Phim Tình trong biển hận - Ảnh: T.L

Đặc biệt, khi phát sóng trên kênh Giải Trí TV Tình trong biển hận có hai phiên bản. Phiên bản lồng giọng miền Bắc và phiên bản giọng miền Nam.

Đây là bộ phim nước ngoài đầu tiên được kênh Giải Trí TV lồng hai giọng để đáp ứng nhu cầu thưởng thức đa dạng của khán giả.

Nữ thần y (50 tập) được xây dựng từ câu chuyện có thật của nữ y Đàm Đoãn Hiền trong lịch sử Trung Hoa. Vai diễn này do người đẹp Lưu Thi Thi đảm nhận.

Sinh ra trong thời đại trọng nam khinh nữ rất nặng nề, Đàm Doãn Hiền đã bằng chính tài năng của mình vượt qua những rào cản để trở thành thần y giúp sức trong thiên hạ, phá bỏ cấm kị, công khai hành nghề y, thành lập y nữ nổi danh ở Trung Quốc…

Phim Nữ thần y -Ảnh: T.L
Phim Nữ thần y - Ảnh: T.L

Bên cạnh hành trình làm nghề y, Nữ thần y còn đan xen những tranh giành quyền lực nơi cung cấm và xây dựng mối tình “lâm li bi đát” của Đàm Doãn Hiền với hai chàng trai là Chu Kỳ Ngọc - người được cô cứu sống khi bị trúng độc do sự truy sát của Đông Xưởng và Kỳ Trấn - vị hoàng đế ngông cuồng mà cô chạm trán trong một lần đi chùa cầu phúc…

Nữ thần y đánh dấu lần thứ ba hợp tác giữa Lưu Thi Thi và Hoắc Kiến Hoa, cặp đôi đang được yêu thích trong giới trẻ. Phim phát sóng lúc 12h thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, trên VTC5- tvBlue, từ ngày 18-7.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên