08/01/2016 18:25 GMT+7

​Angelababy được khen ngợi trong phim Kẻ trộm mộ

THỤC NGHI (Theo Sina)
THỤC NGHI (Theo Sina)

TTO - Trong phim Kẻ trộm mộ - Huyền thoại trở lại, Angelababy đảm nhận vai nữ văn công Đinh Tư Điềm. Giới truyền thông nhận xét đây là vai diễn hay nhất của Angelababy trên màn ảnh.

 

Angelababy đảm nhận vai nữ văn công Đinh Tư Điềm, người bạn gái đầu tiên mà Hồ Bát Nhất yêu tha thiết. 

Chỉ sau 1 tuần trình chiếu trên màn ảnh Trung Quốc, bộ phim Kẻ trộm mộ - Huyền thoại trở lại (Mojin: The Lost Legend) đạt doanh thu phòng vé 1 tỉ nhân dân tệ (tức hơn 3.500 tỉ đồng VN), lọt vào top 10 phim Trung Quốc ăn khách nhất lịch sử.

Kẻ trộm mộ - Huyền thoại trở lại được cải biên dựa theo 4 phần sau của bộ tiểu thuyết “Ma thổi đèn” của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng. Trong hai năm trù bị cho bộ phim này, đạo diễn Ô Nhĩ Thiện đã đi thăm rất nhiều lăng mộ và viện bảo tàng, đồng thời còn theo các chuyên gia học hỏi về phong thủy và tìm hiểu về các vận động cực hạn.

Quá trình quay phim Kẻ trộm mộ - Huyền thoại trở lại kéo dài 132 ngày, từ thảo nguyên Nội Mông đến Bắc Kinh rồi sang New York (Mỹ).

Câu chuyện bắt đầu ở New York, cuối thập niên 80 thế kỷ trước, Hồ Bát Nhất (Trần Khôn đóng), Vương Khải Toàn (Huỳnh Bột đóng) và Shirley Dương (Thư Kỳ đóng) ở Mỹ dự định rửa tay gác kiếm. Họ từng là kẻ trộm mộ danh tiếng lẫy lừng, nay phải làm kẻ bán hàng rong, đến đâu cũng bị Cục di dân truy bắt.

Chính vào lúc này, Hồ Bát Nhất phát hiện bạn gái đầu tiên của anh là Đinh Tư Điềm (Angelababy đóng) đã chết trên thảo nguyên 20 năm trước có thể vẫn còn sống. Angelababy được đánh giá là có vai diễn đáng nhớ trong phim này. 

Angelababy Mojin: The Lost Legend
Angelababy trong phim.

 

Trong khi đó, Thư Kỳ đã rất vất vả khi đóng phim, thậm chí gặp tai nạn trên phim trường. Trần Khôn, Huỳnh Bột và Thư Kỳ mỗi người đều có những tài nghệ riêng trong phim. Họ thường ở trong hầm mộ dưới mặt đất, khiến mỗi ngày thân mình lấm lem bùn đất. Chưa kể bộ đôi này còn phải chịu đựng không khí đầy bụi bặm và cảm giác khó chịu khi treo dây cáp để ghi hình.

Thư Kỳ cho biết, trong hầm mộ đất có rất nhiều đá nhọn khiến cô suýt bị chấn thương vùng mặt. Cô kể: “Có một cảnh hành động, vì phải chạy rất nhanh nên tôi bất cẩn va vào những lan can bên cạnh khiến mặt bị thương”.

Angelababy Thư Kỳ Mojin: The Lost Legend
Angelababy Thư Kỳ và Trần Khôn giao lưu trong buổi ra mắt phim.

*Xem trailer Kẻ trộm mộ - Huyền thoại trở lại

THỤC NGHI (Theo Sina)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên