19/07/2017 17:00 GMT+7

Diễn viên Hàn Seo Ha Joon thừa nhận clip nhạy cảm tự quay

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nam diễn viên Hàn Quốc Seo Ha Joon mới đây lên tiếng thừa nhận một đoạn clip nhạy cảm bị phát tán trên mạng vào cuối năm ngoái là của mình.

Nam diễn viên Seo Ha Joon - Ảnh: allkpop
Nam diễn viên Seo Ha Joon - Ảnh: allkpop

Theo trang tin allkpop ngày 19-7, Seo Ha Joon đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Video Star phát sóng hôm 18-7 vừa qua. Đây cũng là lần đầu tiên anh tham gia talk show kể từ sau vụ lùm xùm liên quan đến đoạn clip đó vào tháng 12 năm ngoái.

Thời điểm đó, cư dân mạng xôn xao khi một đoạn clip tự quay ghi lại cảnh một người đàn ông từ từ cởi hết quần áo và có một số hành động nhạy cảm trước máy quay bị lan truyền trên mạng. Theo nhiều người, người trong clip rất giống Seo Ha Joon, tuy nhiên, anh không hề lên tiếng về chuyện đó, cho đến nay.

Tại chương trình Video Star, người dẫn chương trình đã hỏi Seo Ha Joon có phải trải qua quãng thời gian khó khăn không khi phải đối mặt với vụ scandal đó. “Sẽ là nói dối nếu tôi nói là không có”, Seo Ha Joon đáp lời, trước khi giải thích vì sao mình không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về sự cố đó.

“Tôi không muốn nói đó không phải tôi. Đó rõ ràng là tôi và tôi không thể phủ nhận”, anh nói thêm. “Tôi lo lắng suốt 3 ngày, nghĩ về chuyện viết thư xin lỗi. Tôi viết được hai chữ rồi cứ thế ngồi thừ ra 3 tiếng đồng hồ. Tôi không biết mình phải viết gì, phải xin lỗi ai, hay phải làm gì nữa”.

Theo Seo Ha Joon, lý do khiến anh có thể tự tin hoạt động trong ngành giải trí trở lại, là nhờ những người hâm mộ đã luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Trước scandal, Seo Ha Joon từng tham gia một số phim như The Flower in Prison, Princess Aurora, My Son-In-Law's Woman, Only Love…

Anh cũng từng tham gia show truyền hình thực tế nổi tiếng Running Man của Hàn Quốc vào năm 2015.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên