30/03/2015 12:54 GMT+7

Áo quần bùi bụi cùng nắng hè Sài Gòn 2015

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - “Hãy khám phá” - đó là chủ đề bộ sưu tập xuân hè 2015 với những mẫu thiết kế dành cho những bạn trẻ năng động, tự tin thể hiện cá tính.

 

Bộ sưu tập xuân hè 2015 của Lee với chủ đề “Nhịp đập thành phố” thể hiện tinh thần của lối sống đô thị luôn thay đổi không ngừng. Bộ sưu tập trang bị cho các “nhà thám hiểm thành phố” những bộ trang phục phù hợp với mọi phong cách sống, không gian sống và từng mục đích khác nhau. Những mẫu trang phục denim cũng mang lại cho bạn một sự thoải mái mọi lúc, mọi nơi.

Dòng sản phẩm này mang đến sự tỉnh táo và tràn đầy sinh lực trong từng khoảnh khắc của cuộc sống năng động của bạn. Với khả năng chịu nhiệt và làm mát, giúp giảm nóng thông qua sự thoát nhiệt, bạn có thể tận hưởng một cảm giác đầy năng lượng và sảng khoái kéo dài trong khi dạo phố kể cả những ngày hè nắng nóng. Các sản phẩm của bộ sưu tập này dành cho cả nam lẫn nữ.

Những sản phẩm này được thiết kế vừa để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên đường cong người phụ nữ, vừa không mất đi sự thoải mái trong việc di chuyển, tựa như một làn da thứ hai của người mặc. Những bộ sưu tập này mang đến cho các bạn rất nhiều sự lựa chọn cho cuộc sống “denim” 24g của bạn.

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên