17/09/2016 19:33 GMT+7

Minh Thuận được tặng 300 triệu đồng chữa bệnh

TVO
TVO

TTO - Đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 gây quỹ được 400 triệu đồng, trong đó các nghệ sĩ trích 300 triệu đồng gửi riêng đến ca sĩ Minh Thuận chữa bệnh và động viên anh vượt qua cơn hiểm nghèo.

Đông đảo nghệ sĩ, ca sĩ là những đồng nghiệp, những người thân thiết của ca sĩ Minh Thuận đến góp mặt trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 tại phòng trà Không tên tối 16-9 gồm NSND Ngọc Giàu, Hồng Nga, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Cẩm Ly, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Trấn Thành, Giang Hồng Ngọc, Gia Bảo... 

Những cảm xúc, kỷ niệm với Minh Thuận - ca sĩ gắn với những bài hát Dù có là người tình, Khi nào em buồn, Tình thơ... được các đồng nghiệp chia sẻ cùng với phần biểu diễn đầy tình cảm. Nhiều nghệ sĩ bày tỏ cầu chúc cho Minh Thuận sớm khỏe lại.

Doanh thu từ đêm nhạc là 400 triệu đồng, trong đó 300 triệu được gửi đến ca sĩ Minh Thuận như lời động viên, chúc anh vượt qua bệnh tật. 100 triệu còn lại các nghệ sĩ sẽ dành tặng cho những trường hợp cần giúp đỡ khác.

Ca sĩ Lệ Quyên trả lời Tuổi Trẻ: "Chắc hẳn anh Minh Thuận rất hạnh phúc. Hạnh phúc không chỉ từ tình cảm của anh em nghệ sĩ đồng nghiệp dành cho mình. Dù anh đang nằm ở bệnh viện nhưng anh sẽ cảm nhận được tất cả tình cảm và sự quan tâm của khán giả từ khắp nơi". 

>>Xem video clip:

TVO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên