11/04/2017 05:38 GMT+7

Xả súng ở trường tiểu học Mỹ, một giáo viên thiệt mạng

KIM THOA
KIM THOA

TTO - Một người đàn ông đã dùng súng ngắn tấn công tại Trường tiểu học ở Nam California khiến một giáo viên thiệt mạng và hai học sinh khác bị thương.

Hiện trường vụ xả súng tại trường tiểu học North Park ở Nam California - Ảnh: Reuters
Hiện trường vụ xả súng tại trường tiểu học North Park ở Nam California - Ảnh: Reuters


Theo hãng tin Reuters, sau khi gây án, nghi phạm đã tự sát. Hiện trường vụ án chỉ cách nơi từng xảy ra vụ xả súng hàng loạt tháng 12-2015 làm 14 người thiệt mạng và 22 người bị thương ở thành phố San Bernardino vài dặm.

Hãng tin AFP dẫn thông tin từ cảnh sát Mike Madden của Sở cảnh sát San Bernardino cho biết tại cuộc họp báo, đây có vẻ là một vụ giết người rồi tự sát.

Các nhà điều tra đang tiến hành xác minh nhân thân của nghi phạm xả súng và người phụ nữ đã bị bắn chết để tìm hiểu mối quan hệ của họ, cũng như xem xét khả năng liệu đây có phải là vụ việc phát sinh từ mâu thuẫn cá nhân không.

Liên quan trong vụ việc, hai học sinh của trường bị thương nặng và đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Danh tính của các nạn nhân chưa được công bố, nhưng báo Los Angeles Times dẫn nguồn tin từ cơ quan quản lý giáo dục địa phương cho biết, một trong những người lớn liên quan tới vụ việc là một giáo viên.

Các nguồn tin của Reuters cũng xác nhận người phụ nữ bị sát hại là giáo viên đang dạy tại một lớp học gia đình đặc biệt tại thời điểm xảy ra vụ việc. Cảnh sát cũng nói cô giáo và nghi phạm là hai người lớn duy nhất trong lớp học.

Trường tiểu học North Park là nơi xảy ra vụ việc có khoảng 500 học sinh thuộc các bậc học từ mầm non cho tới lớp sáu.

KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên