10/10/2016 15:18 GMT+7

Dân mạng ví ông Trump là "ma cà rồng"

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Cư dân mạng xã hội đã lên tiếng chỉ trích ứng cử viên Tổng thống đảng Cộng hòa vì ngôn ngữ hình thể của ông trong lúc bà Hillary phát biểu tại buổi tranh luận trực tiếp tối 9-10. 

Ông Trump bị chỉ trích vì cau mày và đi lòng vòng sau lưng bà Hillary như "ma cà rồng" - Ảnh: Reuters

“Ngôn ngữ hình thể của ông Trump làm tôi sợ chết khiếp”, hãng tin Reuters thuật lại dòng trạng thái mà người dùng Charlotte có tài khoản là @charlotteirene8 đăng lên Twitter. “Tôi thấy cực kỳ không thoải mái khi có người đứng sau lưng mình như vậy”.

Trong khi đó, theo tạp chí Vanity Fair, cử tri Alana Massey (@AlanaMassey) bình phẩm nặng nề: “Tại sao ông ta cứ đứng sau lưng bà ấy như Nosferatu (một bộ phim kinh dị về ma cà rồng) vậy?”.

Đó là hai trong số nhiều dòng trạng thái được người dùng liên tục đăng tải trên mạng xã hội Twitter trong và sau cuộc tranh luận của ứng viên Donald Trump với ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Rất nhiều người bày tỏ sự khó hiểu khi thấy ông Trump cứ đi lòng vòng, cau mày và cho rằng ông Trump có thái độ đầy đe dọa đối với bà Hillary.

Nhiều người còn cho rằng biểu hiện của ông Trump như thể ông đang “rình rập” bà Hillary vậy.

“Ngôn ngữ hình thể kỳ quái của Trump. Đi lòng vòng, xúc phạm, đứng ngay đằng sau bà ấy (Hillary)”, người dùng Twitter Sheena (@texdakota) viết.

Phía ông Trump hiện vẫn chưa đưa ra bình luận về vấn đề này.

Bên cạnh đó, bà Hilliray cũng bị chỉ trích, cho rằng bà chưa thể hiện tốt phần tranh luận của mình.

“Bà Clinton có thể làm tốt hơn thế”, ryank (@ryantkelly) viết, nói thêm rằng bà Hillary có vẻ thiếu “lửa” trong việc công kích ông Trump.

Theo kết quả phân tích các nội dung đăng tải trên Twitter liên quan đến phần tranh luận của Donald Trump và Hillary Clinton do công ty phân tích truyền thông xã hội Brandwatch thực hiện, chỉ số tiêu cực của các nội dung liên quan đến ông Trump là 66,9 % trong khi với bà Hillary là 57,8%.

Đây là phiên tranh luận thứ hai giữa ông Trump và bà Hillary, cũng là phiên tranh luận nhận được nhiều tweet (dòng trạng thái đăng tải trên Twitter) với hơn 17 triệu tweet được tải lên, người phát ngôn của Twitter, ông Nick Pacilio cho biết.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên