22/04/2016 09:12 GMT+7

Phim khiêu dâm nguy hại cho sức khỏe

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Bang Utah vừa trở thành bang đầu tiên của Mỹ chính thức công nhận ngành công nghiệp phim “con heo” là thứ nguy hại đối với sức khỏe cộng đồng.

“Phim khiêu dâm là một cuộc khủng hoảng đối với sức khỏe cộng đồng. Vấn nạn này đang tràn lan nhưng phát triển mạnh trong bí mật và sự im lặng” - Thống đốc Utah Gary Herbert tuyên bố sau khi ký nghị quyết nói về tác hại của phim khiêu dâm.

Quốc hội bang Utah đã phê duyệt nghị quyết hồi đầu năm, kêu gọi “cần thiết phải giáo dục, phòng ngừa, nghiên cứu và thay đổi chính sách tại cộng đồng và xã hội để giải quyết tệ nạn phim khiêu dâm đang gây hại cho cư dân Utah và nước Mỹ”.

“Chúng tôi muốn những người trẻ tuổi của chúng tôi biết rằng có sự tổn hại đặc biệt về tâm sinh lý trong việc nghiện phim khiêu dâm” - Thống đốc Herbert chia sẻ. Các giải pháp bao gồm việc kêu gọi mọi người tại Utah hợp tác trong việc giảm tiêu thụ các loại phim khiêu dâm bên cạnh sự hỗ trợ của các nhóm hoạt động địa phương như Liên minh Utah chống phim khiêu dâm.

Thống đốc Herbert cũng ban hành một đạo luật yêu cầu các kỹ thuật viên máy tính báo cáo cho cơ quan hành pháp bang về mọi trường hợp máy tính đang chiếu phim khiêu dâm trẻ em.

 

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên