16/11/2016 15:02 GMT+7

Khởi tố nghi can đâm chết người vì giành tiếp viên karaoke

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Tại cơ quan điều tra, Phan Thanh Phong khai nhận do ghen tuông trong việc tranh giành bạn gái là nữ tiếp viên quán karaoke trên nên xảy ra mâu thuẫn, đâm chết anh Đoàn Hoàng Nam.

Phan Thanh Phong tại cơ quan công an - Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Phan Thanh Phong tại cơ quan công an - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Ngày 16-11, phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng với Phan Thanh Phong (21 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành, Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân bị đâm chết được xác định là anh Đoàn Hoàng Nam - 25 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Theo kết quả điều tra, khoảng 22g ngày 3-11, anh Nam cùng với một nhóm bạn khoảng 6-7 người (trong đó có 2 nữ tiếp viên một quán karaoke tại huyện Châu Thành) ngồi nhậu tại một phòng trọ của các nữ tiếp viên thuộc xã Đông Hòa, huyện Châu Thành.

Lúc này, Phong và Phạm Văn Hiếu (biệt danh Cá trê đen - 20 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành, là bạn trai của một trong hai nữ tiếp viên trên) cũng đến phòng trọ của bạn gái chơi.

Đến khoảng 23g30 ngày 3-11, Hiếu ra về trước thì bị nhóm cuả Nam chặn đánh. Phong đánh trả thì bị Nam dùng gạch đánh trúng vào đầu. Phong dùng dao giấu sẵn trong người đâm trúng vào người của Nam rồi bỏ trốn cùng Hiếu.

Nam được mọi người đưa vào bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Đến sáng 4-11, thì Phong và Hiếu đã đến công an xã Vĩnh Kim (Châu Thành) đầu thú.

Bước đầu tại cơ quan công an Phong khai nhận do ghen tuông trong việc tranh giành bạn gái là 1 một trong 2 nữ tiếp viên quán karaoke trên nên xảy ra mâu thuẫn.

Riêng Hiếu được công an cho gia đình làm cam kết nhưng cấm khỏi nơi cư trú để phục vụ cho công tác điều tra.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên