05/08/2015 13:41 GMT+7

Xe ôm trấn lột tài sản của khách từ chối đi xe

MỸ THƯƠNG
MỸ THƯƠNG

TTO - Cho rằng anh P. "phá miếng cơm" của mình khi từ chối lên xe và còn lôi kéo một người khác không đi xe ôm, Nguyễn Hữu Thông đã đánh, hăm dọa rồi lấy hết tài sản của anh.

Đối tượng Thông khai nhận hành vi của mình tại công an Thủ Đức - Ảnh: Mỹ Thương

Ngày 5-8, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Thông (58  tuổi, ngụ Bình Chiểu, Thủ Đức) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Theo cơ quan công an, sáng 3-8, Thông đang đón khách ở bến xe cây xăng Sóng Thần (thuộc khu phố 6, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức) thì thấy anh N.V.P. ( quê Ninh Thuận) vừa xuống xe buýt.

Thông liền mời anh P. đi xe ôm nhưng anh P. từ chối. Thông đã đánh vào đầu anh P. rồi lấy tuốc nơ vít gí vào cổ anh P. dọa đâm, buộc anh phải đưa tiền.

Thấy nạn nhân chỉ có 310 ngàn, Thông ép anh P. ngồi lên xe của mình chạy thêm khoảng 200m về hướng cầu vượt An Sương, bắt anh P. đưa luôn điện thoại di động iphone 4.

Khi nghe anh P. nói hết tiền để về nhà Thông mới trả lại cho nạn nhân 110 ngàn đồng rồi leo lên xe tẩu thoát. Ngay sau đó nạn nhân đã lên công an phường Bình Chiểu trình báo vụ việc. Qua truy xét, công an Q.Thủ Đức đã mời Thông về làm việc.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra Thông khai sau khi mời anh P. đi xe ôm anh này từ chối còn lôi kéo một hành khách khác không đi xe của Thông nên Thông cho rằng anh P. "phá miếng cơm" của mình nên mới cướp tài sản của anh cho bõ tức.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an Q.Thủ Đức điều tra, làm rõ.

MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên