03/05/2011 14:19 GMT+7

Tỏ tình: tỏ sao cho "thiệt tình"?

MEOU
MEOU

TTO - Thêm một lần nữa câu chuyện tỏ tình lại gây sốc trong cộng đồng bạn trẻ Việt khi Xuất hiện một clip tỏ tình gây xôn xao được cho là diễn ra tại bãi biển TP Vũng Tàu.

Các ý kiến bạn đọc đang chia làm hai luồng khá rõ rệt: ủng hộ và phản đối. Ủng hộ vì cách tỏ tình ấy quá lãng mạn, táo bạo; phản đối vì cho rằng vậy là lãng phí, chỉ nhằm chơi nổi, khoa trương, không hợp với người Việt... Tuổi Trẻ Online xin trích đăng.

Read this on Tuoitrenews.vnLời tỏ tình ám ảnh

ZkMh2LNZ.jpgPhóng to

Những tình cảm xuất phát từ trái tim thường nhẹ nhàng đến với trái tim - Ảnh minh họa: Khểnh

Clip tỏ tình

Thật dũng cảm và đáng ngưỡng mộ

Đừng chần chứ làm điều tốt đẹp cho người yêu

Các bạn nói nào là làm quá, là phô trương..., nhưng tôi nghĩ việc làm của bạn trai ấy thật dũng cảm và ngưỡng mộ, ghi một kỉ niêm đẹp trong khoảng thời gian yêu nhau thì là việc đáng làm đó chứ. Tôi nghĩ miệng thì chê là thế nhưng nếu bạn là cô gái kia bạn có hạnh phúc hay không? Chắc chắn có! Bạn trai kia chỉ đơn giản muốn công bố trước mọi người tình yêu dành cho cô gái. Tình yêu phải đợi đến hôn nhân mới chứng minh thì liệu tình cảm lúc kết hôn rồi có còn như ban đầu không? Đừng để lỡ những gì tốt đẹp có thể làm ngay cho người mình yêu thương.

Vì đó là yêu!

Mỗi một con người khi yêu đều có cách bày tỏ của riêng mình. Có người nhẹ nhàng thầm kín có người mạnh mẽ phô trương hoành tráng. Mục đích cũng chỉ là mong được chấp nhận tình yêu. Lâu lâu thì mới gặp trường hợp hiếm như anh chàng này. Có thể xem chuyện đó như là "vì đó là yêu " - một câu chuyện tỏ tình bình thường mà người ta lại xem là kỳ lạ?

Thật lãng mạn

Chuyện đó tôi nghĩ cũng bình thường, tình yêu cũng cần sự thăng hoa, lãng mạn. Các bạn thử nghĩ bạn có dám làm điều đó hay không? Mỗi người đều có thể thể hiện tình cảm khác nhau, chính những cung bậc tình yêu tạo nên bản tình ca nồng cháy. Tôi thích cách thể hiện tính cách của đôi tình nhân trên, nhưng tôi sẽ không tỏ tình như các bạn mà là sẽ theo cách của tôi vì đơn giản tôi là tôi. Tôi chịu trách nhiệm với quyết định đó, đó là tính cách của tôi. Nhưng có thể cách của tôi sẽ tế nhị hơn và không ồn ào như các bạn!

Nhiễm phim, khoe khoang, chơi trội?

Sao giống nhiễm phim thế!

Quá phô trương và không thích hợp! Tình yêu là điều thầm kín riêng tư của hai người. Biểu lộ hành động như thế thì chỉ có trên phim ảnh thô chứ người Việt ta thì chưa phù hợp.

Muốn nổi tiếng

Chỉ có một số ban muốn nổi tiếng, có chút can đảm, sẵn sàng lãng phí tiền bạc mới chọn cách này để thể hiện tình yêu. Tình yêu được thể hiện ở chỗ đông người chẳng khác nào một "món hàng" được PR chỗ đông người. Thật không phù hợp với văn hóa Á Đông. Hãy chọn cách khác thể hiện tình yêu hơn là muốn nổi tiếng.

Tình yêu là vậy sao?

Tình yêu là chuyện thầm kín của hai người, đây là chuyện của con tim, đôi khi chưa nói với nhau lời nào mà yêu nhau nhớ về nhau đến trọn đời. Liệu các bạn trẻ làm ồn ào như thế có cần thiết không? Những chuyện tình ồn ào thường sẽ sớm tan rã một khi đã thỏa mãn, mà như vầy nó cũng không phù hợp với văn hóa Á đông chút nào cả, có vẻ học đòi, lai căng thế nào ấy!

Có cần như thế không?

Dạo này gần đây xuất hiện rất nhiều những kiểu tỏ tình như thế này. Có cần phải phô trương cho mọi người biết đến như thế không. Giới trẻ bồng bột muốn làm nổi. Quan trọng là hai người có yêu nhau thật hay không và cuộc sống sau này như thế nào đó mới là cái quan trọng.

Áp lực đám đông

Tôi nghĩ rằng hành động này không nhất thiết vì nó chỉ mang ý nghĩa hình thức, có thể cô gái sẽ ấn tượng với màn tỏ tình này nhưng không có gì bảo đảm cô ấy không bị áp lực bởi đám đông.

Quá lãng phí

Tỏ tình như vậy thì sẽ tốn rất nhiều tiền, trong khi xã hội này còn có rất nhiều người đang cần được giúp đỡ. Tôi cũng là người đàn ông nhưng cảm thấy anh chàng này quá lãng phí. Tình yêu không cần vật chất, cũng không cần phô trương hay cầu kỳ mà đơn giản cần trái tim chân thành, biết quan tâm người yêu. Nếu bạn muốn người ấy nhận lời thì bạn nên tỏ tình theo cách nào đó đơn giản nhưng ý nghĩa.

Chỉ được cái khoe khoang

Tôi mà là cô gái đó thì chẳng bao giờ đồng ý. Chuyện tình cảm là chuyện cá nhân, làm ồn ào cho bàn dân thiên hạ biết thế này tôi thấy xấu hổ thì hơn. Anh này chỉ được cái khoe khoang. Quen nhau rồi thế nào cũng tan vỡ sớm bởi cái tính khoe khoang, khoác lác này.

Bạn nghĩ gì về những hình thức tỏ tình gây sốc của một số bạn trẻ trong thời gian qua? Bạn thích cách tỏ tình nào? Mọi ý kiến vui lòng gửi về email tinhyeuloisong@tuoitre.com.vn với tiêu đề: Tỏ tình: tỏ sao cho "thiệt tình"? Vui lòng sử dụng font chữ có dấu tiếng Việt.

MEOU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên