19/06/2017 16:00 GMT+7

Góc tiếp cận thanh thiếu nhi của Tuổi Trẻ luôn tươi mới

HÀ THANH - NG.HIỂN - P.ĐẮC
HÀ THANH - NG.HIỂN - P.ĐẮC

TTO - “Hầu như ngày nào tôi cũng thấy góc tiếp cận của Tuổi Trẻ trong công tác thanh niên, thiếu nhi luôn tươi mới, tạo màu sắc rất riêng, phù hợp với đời sống của giới trẻ”.

Anh Phạm Hồng Sơn tặng hoa chúc mừng báo Tuổi Trẻ - Ảnh: DUYÊN PHAN
Anh Phạm Hồng Sơn tặng hoa chúc mừng báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Duyên Phan

Anh Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn đã nhấn mạnh như vậy khi cùng đại diện ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn đến thăm và chúc mừng báo Tuổi Trẻ sáng 19-6 nhân kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6) tại văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ miền Bắc.

Theo anh Hải, Tuổi Trẻ là tờ báo có lượng bạn đọc trải dài khắp cả nước, được bạn đọc trẻ cả nước yêu mến.

Đối với công tác Đoàn, Tuổi Trẻ không tiếp cận thông tin khô cứng, mà luôn có góc tiếp cận riêng phù hợp với đời sống của giới trẻ.

“Cũng là phản ảnh về tình nguyện, các hoạt động của thiếu nhi nhưng cách viết của báo mềm mại và tươi mới. Từ thành phố mang tên Bác nhưng Tuổi Trẻ đã vươn ra công chúng cả nước, trong đó có các bạn trẻ đón nhận”, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải nhấn mạnh.

Anh Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn (thứ ba từ phải sang) chúc mừng báo Tuổi Trẻ nhân kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí cách mạng VN - Ảnh: HÀ THANH
Anh Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn (thứ ba từ phải sang) chúc mừng báo Tuổi Trẻ nhân kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam - Ảnh: Hà Thanh

Ban Bí thư Trung ương Đoàn gửi lời chúc mừng với thành công của báo trong thời gian qua; đồng thời ghi nhận thời gian gần đây, sự tham gia của báo trong công tác tuyên truyền, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước có chuyển biến tích cực; mối quan hệ giữa phóng viên với các ban của Trung ương Đoàn được tăng cường; là cánh tay nối dài chuyển tải kịp thời nội dung công tác đoàn đến bạn trẻ cả nước nhiều hơn.

Nhân kỷ niệm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc mừng và mong Tuổi Trẻ có những bước tiến vững chắc, đội ngũ làm báo tiếp tục rèn luyện, chắc tay trong nghề nghiệp cũng như cuộc sống.

Anh Nguyễn Tuấn Thành, Trưởng đại diện VP báo Tuổi Trẻ tại miền Bắc gửi lời cảm ơn đến Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã động viên, chúc mừng báo Tuổi Trẻ và quan tâm, ưu tiên đến các hoạt động đưa tin trong thời gian qua.

Báo Tuổi Trẻ  cũng mong muốn Trung ương Đoàn tạo điều kiện cho báo trong quá trình tác nghiệp để đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đến với xã hội, đoàn viên, thanh niên cả nước.

Thành đoàn TP.HCM tặng bằng khen cho nhóm thực hiện chương trình “Đất thiêng gửi Trường Sa” - Ảnh: DUYÊN PHAN
Thành đoàn TP.HCM tặng bằng khen cho nhóm thực hiện chương trình “Đất thiêng gửi Trường Sa” - Ảnh: Duyên Phan

Sáng cùng ngày, anh Phạm Hồng Sơn - phó bí thư Thành đoàn TP.HCM và các anh chị trong ban thường vụ Thành đoàn đã đến thăm, chúc mừng báo Tuổi Trẻ nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đề cao những đóng góp của đội ngũ những người làm báo Tuổi Trẻ, anh Sơn cho rằng sự dấn thân, những ý tưởng, đề xuất của báo Tuổi Trẻ đã đồng hành cùng với sự phát triển của TP.HCM và đất nước. Những câu chuyện nhân văn của báo đăng tải đã tạo cảm xúc trong lòng bạn đọc.

“Rất mong các anh chị báo Tuổi Trẻ sẽ tiếp tục đồng hành với tuổi trẻ thành phố, phản ánh hơi thở của thanh niên thành phố. Chúc các anh chị luôn mạnh khỏe để tiếp tục điều hành và tổ chức các hoạt động của báo đạt kết quả tốt… Đặc biệt nêu cao tính chiến đấu của báo, hành động vì những điều tốt đẹp cho xã hội” - anh Hồng Sơn chia sẻ.

Dịp này, Thành đoàn TP.HCM cũng đã tặng bằng khen cho nhóm thực hiện chương trình “Đất thiêng gửi Trường Sa” thông qua loạt bài “Hồn đất quê nhà gửi Trường Sa” nhân dịp báo Tuổi Trẻ khánh thành Trung tâm y tế thị trấn Trường Sa.

Chương trình ý nghĩa này đã góp phần giáo dục lòng yêu nước cho các bạn trẻ và động viên những cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ vùng biển vùng trời thiêng liêng của Tổ quốc.

HÀ THANH - NG.HIỂN - P.ĐẮC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên