20/09/2014 13:23 GMT+7

Báo Tuổi Trẻ trao học bổng cho con cán bộ, chiến sĩ

DUY KHÁNH
DUY KHÁNH

TTO - Sáng 20-9, đại diện báo Tuổi Trẻ tại Kiên Giang đã trao 14 suất học bổng cho con em cán bộ, chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 4, đóng quân tại huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang.

Leg: Đại diện báo Trẻ và lãnh đạo Vùng cảnh sát biển 4 trao học bổng cho các cháu - Ảnh: Duy Khánh
Đại diện báo Tuổi Trẻ và lãnh đạo Vùng cảnh sát biển 4 trao học bổng cho các cháu - Ảnh: Duy Khánh

Đối tượng nhận học bổng (mỗi suất 3 triệu đồng) là con em của chiến sĩ, cán bộ Vùng cảnh sát biển 4 có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập.

Đây là món quà quý giá thể hiện tình cảm yêu mến sâu sắc của bạn đọc báo Tuổi Trẻ dành cho con em chiến sĩ vùng Cảnh sát biển 4 nói riêng và lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam nói chung.

Thượng tá Lê Huy Sinh, Phó Chính ủy Vùng Cảnh sát biển 4, cho biết: “Vùng Cảnh sát biển 4 là đơn vị đóng quân trên đảo xa mặc dù đã nhận được nhiều quan tâm, chăm sóc, đầu tư từ Đảng, Nhà nước, các cấp, ngành nhưng vẫn còn những khó khăn nhất định."

"Đến nay vẫn còn 22/63 gia đình cán bộ chiến sĩ đưa vợ con ra sinh sống ở đảo nhưng chưa có nhà ở, đất ở. Món quà mang ý nghĩa về vật chất và tinh thần của báo Tuổi Trẻ là một nguồn động viên, giúp sức phần nào đến cán bộ chiến sĩ và các cháu học sinh”.

Em Dương Trần Lan Phương, học sinh lớp 8,  trường THCS An Thới 1, Phú Quốc, Kiên Giang tâm sự: “Em rất tự hào là có bố là cán bộ Vùng cảnh sát biển 4. Được theo bố mẹ ra đảo sinh sống và học tập, mặc dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, phải ở nhà trọ nhưng em rất vui bởi sự quan tâm của các bác, các cô chú trong đơn vị của bố. Nhận được học bổng của báo Tuổi Trẻ còn đặc biệt hơn, bởi đó là món quà của bạn đọc cả nước dành cho con em cảnh sát biển chúng cháu”.

DUY KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên