10/06/2017 14:18 GMT+7

Cười xuyên Việt: 'Người trong giang hồ' hài không thua 'Bến vắng'

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Lâm Thắng, thành viên của nhóm X-Pro cũng cho thấy mình là một thí sinh đáng gờm của bảng Tài năng với một tiết mục hài hước không hề thua kém 'Bến vắng' trong Cười xuyên Việt đêm 9-6.

Nhiều mảng miếng hài hước được Lâm Thắng đưa vào tiểu phẩm khiến người xem được cười no nê - Ảnh: Kmedia

“Người trong giang hồ”, nói về anh chàng Lâm Thắng cùng 2 người bạn vì thi rớt đại học nên suốt ngày lêu lỏng, xem phim ảnh và bị ảo tưởng, muốn làm giang hồ để được oai phong như những tay anh chị trong phim.

Cả 3 ngây thơ tin rằng để được làm người giang hồ họ chỉ cần biết giặt đồ, phải có một cái tên thiệt “kêu”, có “số má” (số điện thoại của má) và phải biết “đánh đổi”…

Lâm Thắng rất thần tượng và nghe lời của đại ca Cường (diễn viên Dương Cường), một tay giang hồ trong xóm. Cho đến khi Dương Cường bị đại ca Phước và băng nhóm của gã đến đòi nợ và sỉ nhục, anh ta chẳng những không đánh trả mà còn giật sợi dây chuyền của Lâm Thắng để gán nợ, lúc đó Thắng mới vỡ mộng. 

Xem “Người trong giang hồ” của Lâm Thắng, khán giả phần nào liên tưởng đến tiết mục được xem nhiều nhất trên youtube của chương trình đó là “Bến vắng” (trên 21 triệu lượt xem). Có được thành công này là nhờ kịch bản của Thắng quá chắc chắn và dàn diễn viên hỗ trợ “cứng tay” như Dương Cường, Duy Phước, Quỳnh Lý…

Nhận xét về tiết mục, nữ danh hài Việt Hương cho rằng điều khó nhất trong vở kịch có nhiều diễn viên đó là sự đồng đều nhưng Lâm Thắng đã làm rất hợp lý và các bạn diễn đã phối hợp đồng đều với anh.

“Đây là một thể loại rất mới, hiện đại, rất là thích. Tiết tấu rất là tốt, người dàn dựng chủ đề đàng hoàng, đâu vô đó, rất là thông minh. Chị rất thích những người thông minh như em” - danh hài Việt Hương cho biết.

Với tiết mục này, Lâm Thắng nhận được số điểm trung bình là 9, tương đương với 9 triệu đồng tiền thưởng, chia đều cho anh và cố vấn Huỳnh Lập. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục