18/05/2017 21:59 GMT+7

Cười xuyên Việt 2017 sẽ có hai bảng thi

Q.N.
Q.N.

TTO - Thay vì chỉ có một bảng thi như mọi năm, năm nay chương trình sẽ có hai bảng dành cho hai đối tượng thí sinh khác nhau, đó là bảng Tài năng và bảng Triển vọng. Mỗi bảng sẽ có một quán quân.

Các thí sinh Cười xuyên Việt 2017 chụp hình lưu niệm cùng ban giám khảo của chương trình - Ảnh: K-Media
Các thí sinh Cười xuyên Việt 2017 chụp hình lưu niệm cùng ban giám khảo của chương trình - Ảnh: K-Media

Đó là một trong những điểm mới của Cười xuyên Việt 2017. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cho biết chương trình năm nay sẽ được đầu tư nhiều hơn nữa về kịch bản. 

Ban cố vấn Cười xuyên Việt 2017 gồm: đạo diễn Diệp Tiên, diễn viên hài Huỳnh Lập - Quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015, diễn viên hài Gia Bảo - Quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016, diễn viên Khả Như - Quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2014, Lê Dương Bảo Lâm - Quán quân Cười xuyên Việt 2015, Trần Hữu Tín - Trưởng nhóm X-Pro Quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội...

Mỗi cố vấn sẽ luân phiên hỗ trợ các thí sinh về phần ý tưởng, kịch bản, dàn dựng và tập luyện diễn xuất cho từng tiết mục. Để tăng phần hấp dẫn, các tiết mục của các thí sinh sẽ có sự góp mặt trợ diễn của các khách mời là các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. 

Ban giám khảo của chương trình năm nay cũng có sự đổi mới. Đảm nhận vị trí giám khảo xuyên suốt là nghệ sĩ Việt Hương (năm 2015 là NSND Ngọc Giàu và Kiều Oanh; năm 2016 là Hoài Linh). 

Bên cạnh Việt Hương là các giám khảo khách mời: nghệ sĩ Trung Dân, NSND Hồng Vân, danh hài Vân Sơn, danh hài Chí Tài…

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên