Tag: Cười xuyên Việt 2017

Táo mạng xã hội và Táo showbiz đả kích scandal sao Việt

TTO - Với chủ đề Táo quân, thử thách dành cho ba đội Cười xuyên Việt là khả năng xử lý tình huống trong tiết mục lên thiên đình báo cáo Ngọc Hoàng, mà không hề có kịch bản trước.

Xem clip hài đậm không khí tết trong Cười xuyên Việt

TTO - Múa lân và làm thơ đối tết là phần thi ‘ứng biến tình huống’ đầy hài hước của hai đội Khủng long tí hon và Hey man trong Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội đêm 2-2.

Xem clip lần đầu tiên đưa cáp treo lên sân khấu hài

TTO - Với thể loại Hài hành trình, đội ‘Hey man - Những chàng trai’ đã mang cả cabin cáp treo và số phận 5 con người lên sân khấu hài khiến các giám khảo không tiếc lời khen ngợi.

Xem clip hài Minh Dự hát bolero trong Cười xuyên Việt

TTO - Tiết mục của Minh Dự mang tên “Lô tô cùng Bolero”, cảm tác từ câu chuyện “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng”. Đây cũng là tiểu phẩm đầu tiên trong Cười Xuyên Việt mà Minh Dự phải giả gái.

Xem clip diễn hài với Hồng Thanh, rapper Karik khiến fan phát cuồng

TTO - Với điểm trung bình 9,75 ở đêm thi chủ đề Bolero và điểm tuyệt đối ở đêm thi trước, Hồng Thanh có số điểm cao nhất của bảng Tài năng - Cười xuyên Việt  giành được chiếc vé bước vào vòng trong.

Cười với 'Coi tivi' của Minh Dự trong Cười xuyên Việt

TTO - Minh Dự và Bá Đức là hai thí sinh đã giành được vé vào vòng trong. Hai thí sinh nữ hiếm hoi của Cười xuyên Việt là Minh Xuân và Mọc Trà đã phải nói lời chia tay với chương trình phát sóng đêm 8-7.

Cười xuyên Việt: 'Người trong giang hồ' hài không thua 'Bến vắng'

TTO - Lâm Thắng, thành viên của nhóm X-Pro cũng cho thấy mình là một thí sinh đáng gờm của bảng Tài năng với một tiết mục hài hước không hề thua kém 'Bến vắng' trong Cười xuyên Việt đêm 9-6.

Hồng Thanh nhận điểm tuyệt đối từ giám khảo Cười xuyên Việt

TTO - Với tiết mục hài duyên dáng, Hồng Thanh khiến giám khảo nổi tiếng khó tính Trung Dân và nữ danh hài Việt Hương cười đến mức 'đứng hình' trong chương trình Cười xuyên Việt, phát sóng đêm 9-6.

Cười xuyên Việt 2017 sẽ có hai bảng thi

TTO - Thay vì chỉ có một bảng thi như mọi năm, năm nay chương trình sẽ có hai bảng dành cho hai đối tượng thí sinh khác nhau, đó là bảng Tài năng và bảng Triển vọng. Mỗi bảng sẽ có một quán quân.