15/05/2017 12:55 GMT+7

Xe Camry gây tai nạn, 3 học sinh đi xe đạp điện tử vong

CHÍ TUỆ
CHÍ TUỆ

TTO - Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h30 tối 14-5 thuộc địa bàn xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh khiến 3 học sinh tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. ảnh : Otofun
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh : Otofun

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy xã Nhân Hòa (huyện Quế Võ, Bắc Ninh) xác nhận vụ tai nạn giữa xe ôtô 5 chỗ và xe đạp điện khiến nhiều người thương vong xảy ra trên địa bàn.

Theo ông Tuấn Anh, xe ôtô 5 chỗ màu đen đã va chạm với xe đạp điện chở 3 em học sinh và một số phương tiện khác trong buổi tối 14-5.

“Thông tin ban đầu từ công an huyện Quế Võ, chúng tôi biết được đã có 3 người tử vong, còn số người bị thương đưa đi bệnh viện chúng tôi chưa nắm được”, ông Tuấn Anh nói.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đội trưởng đội CSGT huyện Quế Võ xác nhận vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h30 tối 14-5 thuộc địa bàn xã Nhân Hòa.

“Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhận được tin báo chúng tôi đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ vụ tai nạn. Hiện tại chúng tôi xác định được ba cháu tử vong đã tử vong (sinh năm 1999, 2001, 2002) và còn hai cháu bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện” – đội trưởng đội CSGT huyện Quế Võ cho biết thêm.

Ông Lê Ngọc Tuyển, Phó trưởng Ban thường thực Ban ATGT tỉnh Bắc Ninh cho biết sau khi nắm được thông tin đã chỉ đạo công an tỉnh và huyện Quế Võ làm rõ vụ việc. 

“Thông tin ban đầu trong buổi sáng 15-5, Công an huyện Quế Võ đã thực nghiệm lại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Vụ tai nạn sẽ được Ban An toàn giao thông tỉnh báo cáo cụ thể sau” – ông Tuyển nói.

CHÍ TUỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên