06/08/2016 21:40 GMT+7

Tuổi Trẻ đạt giải A báo chí về tài nguyên - môi trường

PHƯƠNG NHI
PHƯƠNG NHI

TTO - Tại lễ trao giải thưởng báo chí về tài nguyên và môi trường lần thứ 3 ngày 6-8, báo Tuổi Trẻ giành giải A trong số các tác phẩm báo chí đoạt giải.

Đại diện báo Tuổi Trẻ (thứ 2 từ phải sang) nhận giải A giải báo chí về Tài nguyên và môi trường - Ảnh: HOÀI NAM
Đại diện báo Tuổi Trẻ (thứ 2 từ phải sang) nhận giải A giải báo chí về Tài nguyên và môi trường - Ảnh: HOÀI NAM

BTC nhận được 192 tác phẩm đủ điều kiện dự thi và bình chọn được 27 giải cho 4 loại hình báo in, phát thanh, truyền hình, báo điện tử và 1 giải cho tập thể.

Trong đó loạt bài “Hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long và giải pháp thích ứng” của nhóm tác giả Xuân Long, Quốc Thanh, Chí Quốc, My Lăng báo Tuổi Trẻ đạt giải A

Theo đánh giá của Ban Tổ chức và Hội đồng Giám khảo cuộc thi, những tác phẩm được được đưa vào chung khảo đều là những bài viết có tính thời sự cao, đặt ra những vấn đề cấp bách và lâu dài, có tính gợi mở về giải pháp thiết thực, được cộng đồng và dư luận xã hội quan tâm, liên quan đến sự phát triển bền vững của ngành tài nguyên và môi trường.

Dự lễ trao giải tại Hà Nội có ông Nguyễn Thiện Nhân - Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ông Trần Hồng Hà - Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng bộ Tài nguyên và môi trường cùng lãnh đạo một số bộ, ban, ngành trung ương.

PHƯƠNG NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên