14/06/2016 16:08 GMT+7

Phát hiện hơn 600kg thịt bẩn không chủ ở chợ Đồng Xoài

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TTO - Ngày 14-6, lực lượng quản lý thị trường và trạm thú y thị xã Đồng Xoài, Bình Phước phát hiện số lượng lớn thịt động vật ôi thiu, bốc mùi hôi thối và nhiễm khuẩn tại khu nhà lồng chợ cá chợ Đồng Xoài.

Thịt bẩn được lực lượng chức năng phát hiện - Ảnh: B.L.

Các lực lượng đã phát hiện hơn 600kg gồm thịt heo, cá và nội tạng gia súc các loại chứa trong các thùng xốp, khay nhựa và xếp trong khu nhà lồng chợ cá. Mặc dù được ướp đá nhưng hầu hết đã ôi thiu, chuyển màu xanh đen, bốc mùi hôi thối và nhiễm khuẩn nghiêm trọng.

Sau khi phát hiện, ban quản lý chợ đã lên sóng phát thanh thông báo nhưng không ai đến nhận là chủ số lượng thực phẩm nói trên nên đã mang đi tiêu hủy tại bãi rác xã Tiến Hưng.

Theo ban quản lý chợ, để thực phẩm bẩn không tái phát ở chợ Đồng Xoài, ban sẽ thiết lập rào chắn khu vực lô sạp bỏ không trong nhà lồng. Đồng thời đề nghị UBND thị xã sắp xếp lại lô sạp để đảm bảo vệ sinh môi trường cũng như ổn định kinh doanh cho bà con. 

Ngoài ra sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp cố tình đưa thực phẩm bẩn vào chợ.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên