30/09/2014 12:24 GMT+7

Em trai đâm chết anh

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Sáng 30-9, tại thôn 9, xã Cẩm Quang (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xảy ra một vụ án mạng chết người, người em dùng kéo đâm chết người anh.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ông Trương Văn Sử, công an viên thôn 9, cho biết án mạng xảy ra khoảng 8g30, khi anh Nguyễn Văn Kỳ (33 tuổi) đang xây bờ tường bao quanh vườn, bất ngờ bị em trai Nguyễn Văn Lê (27 tuổi) cầm kéo đâm từ phía sau.

Theo một số người dân kể lại, khi bị em trai cầm kéo đâm một nhát trúng sau lưng, anh Kỳ vùng chạy nhưng vẫn bị người em đuổi theo đâm liền ba, bốn nhát vào ngực.

Sau khi bị đâm, anh Kỳ ngã gục giữa vườn, còn Lê vứt kéo bỏ trốn. Do vết thương quá nặng, anh Kỳ chết trên đường đi cấp cứu.

Được biết, anh Kỳ có vợ và hai đứa con nhỏ (lớn 3 tuổi, nhỏ 3 tháng tuổi), làm nhà ở riêng trong mảnh vườn của cha mẹ.

Đi bộ đội về, Lê chưa có vợ con, thường hay lêu lổng rượu chè bài bạc, không chịu làm ăn. Biết thế, hai ông Thế và bà Họa (cha mẹ của Kỳ và Lê) lên xã làm thủ tục chia mảnh vườn ra làm hai phần, một phần cho Lê, phần còn lại ông bà Thế và vợ chồng anh Kỳ ở.

“Có lẽ khi đang xây bức tường chia đôi mảnh vườn mới khiến người em bức xúc dùng kéo đâm người anh. Từ trước đến giờ không thấy họ cãi cọ gì nhau”, chị H. một người hàng xóm nói.

Khi đang bỏ trốn, Lê đã bị Công an huyện Cẩm Xuyên bắt giữ.

 

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên