15/01/2015 07:57 GMT+7

​Tiểu thương chợ Đầm xin yên ổn làm ăn

P.S.N.
P.S.N.

TT - Tập thể tiểu thương chợ Đầm đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng và lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa kiến nghị xem xét, can thiệp để bà con được yên ổn kinh doanh.

Cụ thể, ngày 14-1 đại diện tiểu thương chợ Đầm, TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết bà con tiểu thương kiến nghị tỉnh giữ nguyên chợ Đầm tròn và mô hình kinh doanh chợ truyền thống.

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cho biết sẽ chỉ đạo xem xét cụ thể các kiến nghị của tiểu thương.

Theo đơn kiến nghị của tập thể tiểu thương chợ Đầm, từ khi Công ty CP Sông Đà - Nha Trang thực hiện dự án xây dựng khu chợ mới (ở phía sau) để chuẩn bị đập khu nhà chợ Đầm tròn, tiểu thương không được thông báo, họp hành tham gia ý kiến hay trình bày tâm tư nguyện vọng.

Cách đây vài ngày, tiểu thương chợ Đầm nhận được công văn của Công ty CP Sông Đà - Nha Trang thông báo đến đăng ký góp vốn mua địa điểm kinh doanh tại dự án đang xây.

Theo Công ty CP Sông Đà - Nha Trang, hiện dự án tại chợ Đầm của công ty đã thi công xong phần móng, đang triển khai thi công phần thân. Công trình sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng tháng 8-2015 nên công ty mời tiểu thương chợ Đầm đến đăng ký góp vốn mua điểm kinh doanh.

Công ty này ra điều kiện: nếu quá ngày 30-1-2015 tiểu thương nào không đến công ty làm việc coi như không có nhu cầu sử dụng điểm kinh doanh tại chợ Đầm và sau này thắc mắc công ty không có nghĩa vụ giải quyết.

Theo bà con tiểu thương chợ Đầm, công văn nói trên của Công ty CP Sông Đà - Nha Trang vừa như thúc ép bà con tiểu thương góp vốn, vừa như đe dọa...

P.S.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên