07/04/2012 01:25 GMT+7

Tỉ phú Thái Lan làm phim về những vùng đất VN

NH.TÂM - KH.LOAN
NH.TÂM - KH.LOAN

TT - Trong hai ngày 5 và 6-4, tỉ phú Thái Lan Vikrom Kromadit - người sáng lập tập đoàn phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Amata - và đoàn làm phim của Thái Lan đã quay phim về tình hình du lịch, kinh tế của Đà Nẵng.

Theo trợ lý của ông Vikrom, việc đoàn làm phim Thái Lan thực hiện những thước phim ký sự này là một phần trong hành trình caravan xuyên châu Á lần hai của vị tỉ phú, và đoàn ghi lại hình ảnh ở tất cả những vùng đất họ đặt chân đến để làm ký sự du lịch.

Triệu phú Thái Lan Vikrom: Tôi bảo vệ môi trường để chuộc lỗi"Tỉ phú 25 xu": trung thực là chìa khóa thành côngTỉ phú Thái Lan trở lại với bạn đọc VN

Loạt phim làm từ ý tưởng của ông Vikrom Kromadit có chủ đề Cộng đồng ASEAN 3 năm trước khi hội nhập do Hãng sản xuất phim truyền hình Panorama (Thái Lan) thực hiện, nhằm phản ánh đời sống xã hội, kinh tế, văn hóa của những thành viên ASEAN trước khi ASEAN đạt được mục tiêu trở thành “Cộng đồng kết nối kinh tế ASEAN” vào năm 2015. Loạt phim do tỉ phú đầu tư tài chính, viết kịch bản và dẫn chương trình. Theo kế hoạch, phim sẽ được phát trên các kênh truyền hình Thái Lan, CNBC cùng PBS của Mỹ.

Cuối ngày 6-4, đoàn của tỉ phú Vikrom tới Huế dự Festival Huế trước khi tới Quảng Bình và một loạt tỉnh thành phía Bắc. Ngày 16-4, đoàn sẽ rời VN đi Trung Quốc.

Tỉ phú Vikrom cũng là tác giả của hai đầu sách đã xuất bản ở VN là Tay không gây dựng cơ đồ và Nghiệt ngã và thành công. Trong thời gian đi caravan, ông vẫn tiếp tục viết sách về những vùng đất ông đi qua.

NH.TÂM - KH.LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên