09/06/2017 13:04 GMT+7

Thiếu nữ bán trà sữa bị giết, nghi do ghen tuông trên mạng

K.NAM
K.NAM

TTO - Sau vài tháng từ quê nhà ở An Giang ra đảo Phú Quốc phụ bán trà sữa, nạn nhân bị nhóm thanh niên hành hung rồi đâm chết ngay trước cửa quán.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng - Ảnh: K.Nam
Hiện trường xảy ra vụ án mạng - Ảnh: K.Nam

Sáng 9-6, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho hay cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) vừa tiếp nhận 8 nghi phạm được chuyển đến từ công an thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc.

Những thanh niên này được cho là có liên quan trực tiếp tới vụ giết người xảy ra tại quán trà sữa trên đường Hùng Vương, khu phố 1, thị trấn Dương Đông vào đêm 8-6.

Nhiều nhân chứng tại hiện trường khẳng định có 7 nam thanh niên tuổi còn khá trẻ trực tiếp hành hung và đâm chết cô gái.

Tuy nhiên công an thị trấn Dương Đông xác nhận nhóm nghi phạm gây án gồm 5 nam và 3 nữ.

Danh tính nạn nhân đã được chủ quán trà sữa xác định là N.T.Q.T. (14 tuổi), ngụ thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang).

Nạn nhân rời quê ra đảo Phú Quốc làm thuê được khoảng 3 tháng.

Một cán bộ điều tra công an Phú Quốc cho hay, gần đây T. và N.T.K.U. (còn có tên khác là Lùn, 15 tuổi), ngụ xã Cửa Dương, tạm trú tại khu phố 10, thị trấn Dương Đông phát sinh mâu thuẫn ghen tuông trên mạng xã hội.

Khoảng 23g ngày 8-6, U. cùng với bạn là Trần Thị Thanh Mai (21 tuổi, ngụ xã Hàm Ninh) cùng 6 người khác đến nơi T. phụ bán để kiếm chuyện rồi đánh nhau. Trong lúc xô xát, U. rút dao cán vàng đâm T. nhiều nhát khiến T. thiệt mạng.

Còn Trần Thị Thanh Mai được xác định là một trong những người tích cực tham gia vào vụ hành hung khi dùng mũ bảo hiểm đánh T. và làm một người khác bị thương.

Hiện cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

K.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên