06/06/2012 17:31 GMT+7

Thêm 2 bao đựng người gửi tới trường học

H.N (Theo AFP, CSM)
H.N (Theo AFP, CSM)

TTO - Thêm hai bao tải chứa chân và tay đã được tìm thấy ở hai trường học Vancouver, Canada ngày 6-6. Cảnh sát chưa xác nhận ngay liệu chúng có cùng là của sinh viên bị diễn viên khiêu dâm Canada giết không.

Diễn viên nghi giết người bị bắt ở ĐứcSăn đuổi diễn viên - sát nhân Canada

FVouJlc4.jpgPhóng to
Hình diễn viên khiêu dâm Canada Rocco Luka Magnotta trên trang web của mình
9uCFvAKq.jpgPhóng to
Luka Rocco Magnotta - Ảnh: Internet

Tay và chân của SV Tuấn Lâm đã được phát hiện khi chúng nằm trong gói bưu phẩm gửi tới các văn phòng trụ sở đảng chính trị ở Canada hôm 29-5. Nghi can Luka Rocco Magnotta, 29 tuổi, đã bị bắt giữ hôm qua ở một quán cà phê tại Berlin (Đức) và cho biết sẽ không chống lại lệnh dẫn độ trở về Canada để bị xét xử.

Phó chỉ huy cảnh sát Vancouver Warren Lemcke cho biết gói hàng chứa thứ giống như bàn tay người đã gửi đến Trường tiểu học False Creek. Gói khác chứa thứ giống như chân người đã được tìm thấy ở trường tư St. George dành cho học sinh nam.

Zheng Xu, thư ký báo chí tại Lãnh sự quán Trung Quốc ở Montreal, cho biết gia đình của sinh viên Lâm đã đến Montreal và sẽ gặp cảnh sát để tìm hiểu sự việc.

Cảnh sát Montreal nghi ngờ Magnotta đã ăn một phần thi thể của Lâm dựa theo đoạn clip mà Magnotta đã ghi và đưa lên mạng. Sau khi gây án, Magnotta bay từ Montreal tới Paris. Cả chiến dịch truy nã toàn cầu mà Interpol đưa ra đã giúp nhà chức trách Pháp phát hiện Magnotta đang tiệc tùng ở khu vực Bastille phía đông Paris. Sau đó, Mognotta đi xe buýt tới Berlin. Tuy nhiên, Magnotta không tỏ ra chạy trốn nhà chức trách. Anh ta bị bắt khi đang đọc thông tin về chính mình ở quán cà phê Internet tại Berlin. Một nhân viên đã nhận ra anh ta và thông báo cho cảnh sát.

Hiện Magnotta đang bị tạm giữ ở nhà tù Berlin. Anh ta sẽ phải ra tòa để xem xét có kháng cáo hay không, trong trường hợp Canada chính thức yêu cầu dẫn độ nghi can này về Canada để xét xử.

H.N (Theo AFP, CSM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên