03/01/2017 14:07 GMT+7

The Voice 2017 chọn HLV: Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi

Q.N.
Q.N.

TTO - Giọng hát Việt - The Voice mùa thứ tư sẽ quay lại vào tháng 2-2017 với bốn cái tên HLV vừa được công bố: Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên.

Bốn HLV Giọng hát Việt 2017: Tóc Tiên, Thu Minh, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh (từ trái qua) - Ảnh: Gia Tiến

Là đội HLV chiến thắng đầu tiên của The Voice Vietnam, sự trở lại của Thu Minh trên ghế nóng là một tin tức nhận được nhiều sự quan tâm. Thành công mùa đầu tiên với quán quân Hương Tràm cũng như học trò cưng Trúc Nhân cho thấy tầm nhìn trong huấn luyện của Thu Minh.

Ba gương mặt còn lại gồm: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên cũng là các ngôi sao trẻ đang dẫn đầu xu hướng thị trường âm nhạc với lượng fan đông đảo. 

Trong đó, Đông Nhi đã có kinh nghiệm làm giám khảo, HLV cho các cuộc: Vợ chồng mình hát (cùng Ông Cao Thắng) và Giọng hát Việt nhí. Còn Noo Phước Thịnh thì năm qua cũng ngồi “ghế nóng” hai chương trình: Tuyệt đỉnh song ca (cùng Minh Tuyết) và Giọng hát Việt nhí.

Chia sẻ khi được chọn làm HLV cho Giọng hát Việt 2017, Đông Nhi nói: “Thông qua chương trình, Nhi tiếp tục được thể hiện niềm đam mê đó là huấn luyện và đào tạo lớp thế hệ trẻ. Bốn HLV có nhiều năm hoạt động âm nhạc với những kinh nghiệm riêng. Nhi thì cũng gần 30 rồi nên cũng không trẻ nữa. Nhi nghĩ sự có mặt của mình không phải là sự mạo hiểm mà có thể là sự thay đổi giúp chương trình tươi mới và trẻ trung hơn”.

The Voice 2017 sẽ bắt đầu ghi hình vòng Giấu mặt từ ngày 4-1 và tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ chính thức lên sóng lúc 21g tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12-2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên