15/07/2016 21:30 GMT+7

Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường làm HLV Giọng hát Việt nhí

Q.N.
Q.N.

TTO - Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng là những huấn luyện viên cho cuộc thi Giọng hát Việt nhí năm nay.

Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh bên các huấn luyện viên trẻ trung, danh tiếng của Giọng hát Việt nhí 2016 - Noo Phước Thịnh, Đông Nhi-Ông Cao Thắng (từ trái qua) - Ảnh: Windy

Dàn huấn luyện viên trẻ, xinh này ra mắt báo giới và công chúng (trừ vũ Cát Tường vì bận việc gia đình không đến được) vào họp báo giới thiệu chương trình diễn ra ngày 15-7 tại TP.HCM. 

Ngoài dàn huấn luyện viên mới toanh này, đại diện ban tổ chức (Đài truyền hình Việt Nam và công ty CATS) -  nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (cũng là giám đốc âm nhạc của chương trình) công bố một vài điểm mới trong cuộc thi năm nay.

Cụ thể, sau vòng Đối đầu, mỗi đội sẽ có năm thành viên. Tuy nhiên, vẫn còn một tấm vé nữa ở mỗi đội dành cho các thí sinh bị loại. Thí sinh này được lựa chọn dựa trên lượng bình chọn của khán giả.

Tương tự, một thí sinh bị loại ở vòng liveshow sẽ có cơ hội tham gia trận chung kết nếu được bình chọn nhiều nhất. Đồng thời, thí sinh đó còn có quyền chọn lại HLV cho mình cho đêm thi cuối cùng này.

Bên cạnh đó, chương trình cũng mở rộng vòng tuyển sinh online và có nhiều đặc cách cho các thí sinh xuất sắc thông qua sự lựa chọn của khán giả và giám đốc âm nhạc. Điều này giúp cho chương trình tương tác được với khán giả nhiều hơn.

Nói về quyết định chọn các huấn luyện viên là những ngôi sao trẻ tuổi để huấn luyện cho các thí sinh năm nay, giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh cho rằng yếu tố trẻ trung sẽ khiến các thí sinh nhí cảm thấy gần gũi, dễ chia sẻ hơn và mang đến nét tươi mới cho chương trình. 

Dẫu vậy, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng cảnh báo các HLV năm nay chắc chắn sẽ rất áp lực vì Giọng hát Việt nhí đã đi qua qua ba mùa với số lượng ca khúc hay được sử dụng khá nhiều. Vì thế, số ca khúc sẽ không còn nhiều và nếu được dùng lại, các ca khúc phải được biến hoá làm sao hay hơn để các khán giả đón nhận.

Giọng hát Việt nhí 2016 lên sóng vào 21g thứ bảy hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 23-7 và kết thúc vào ngày 29-10.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên