25/03/2016 11:35 GMT+7

Thần tượng bolero: lộ diện 20 giọng ca xuất sắc nhất

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau đêm phát sóng vào tối 24-3, Thần tượng bolero chọn ra được 20 giọng ca nổi bật nhất mùa giải để vào vòng chung kết.

MC - ca sĩ Thanh Thảo chúc mừng HLV Quang Linh với 5 chiến binh được chọn vào vòng liveshow - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Tập cuối cùng của vòng Thách đấu chương trình Thần tượng Bolero, lên sóng vào tối 24-3 trên kênh VTV3, là tập tranh tài của hai cặp thí sinh còn lại của đội Đan Trường và bốn cặp thí sinh của đội Quang Linh.

Hai giong ca Kim Cương và Yên Nhiên của đội Đan Trường - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Ở đội “anh Bo” Đan Trường,Kim Cương và Yên Nhiên cùng thể hiện ca khúc Ca dao em và tôi, nhận được lời khen nồng nhiệt từ huấn luyện viên Quang Linh (người thể hiện rất thành công ca khúc này). Anh cho rằng hai thí sinh hát trên sân khấu mà cứ như đang nghe đĩa nhạc chứ không phải đang thi. 

Phương Anh - Đình Phước của đội Quang Linh - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Về đội của HLV Quang Linh, mở màn cho cuộc thách đấu này là cặp “đào – kép” Phương Anh – Đình Phước. Huấn luyện viên Quang Dũng phải thốt lên rằng “Một đôi song ca đẹp, một bài hát song ca đúng âm vực và tinh thần. Phương Anh thì quá tuyệt vời rồi, còn Đình Phước, giọng em dày, em hát rất chắc chắn”.

Riêng HLV Đan Trường quay sang chúc mừng giám khảo Quang Linh khi sở hữu được hai giọng ca mà theo anh là quá đỉnh. 

Trọng Linh và Hoàng Thuận của đội HLV Quang Linh - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Tiếp đó, hai thí sinh Mai Trọng Linh và Hoàng Thuận cùng thể hiện ca khúc Đêm tóc rối với phần luyến láy khá ăn ý.

Tuy vậy, cả hai cả hai vẫn chưa thuyết phục được sự khó tính của các huấn luyện viên còn lại. Quang Dũng cho rằng cần thêm độ nảy trong cách xử lý để phần trình diễn được hay hơn.

Hồ Ngọc Vàng và Phương Liên của đội Quang Linh - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Kế đó, chàng trai 18 tuổi đến từ Huế - Hồ Ngọc Vàng và giọng ca Phương Liên đã cùng chọn một ca khúc "rất Huế": Ai ra xứ Huế. Ngọc Vàng chiếm ưu thế ở đoạn hò với chất giọng khỏe, chắc, vang còn Phương Liên tự tin ở thần thái biểu diễn từ cách đưa tay thế nào để tạo được ấn tượng đến nụ cười.

Sự đối đầu của cả hai cũng là “ca khó” để giám khảo Quang Linh đi đến quyết định cuối cùng.

Trường Sơn và Huỳnh Thật của đội HLV Quang Linh - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Tiết mục khép lại đêm thi là phần thể hiện của Trường Sơn và Huỳnh Thật với nhạc phẩm Thói đời. Ca khúc này được phối lại với hai tiết tấu chậm ở đoạn đầu và nhanh ở đoạn cao trào gây bất ngờ cho khán giả.

Nếu như đoạn đầu, cả hai vẫn chưa khoe bật được giọng hát của mình thì ở đoạn sau, Trường Sơn và Huỳnh Thật biết đẩy giọng hát lên kịch tính hơn, lôi cuốn hơn.

Kết thúc hai vòng thi Thách đấu, mỗi đội hiện có năm thành viên (4 thí sinh do giám khảo lựa chọn và 1 thí sinh nút đỏ) bước vào vòng biểu diễn trực tiếp (liveshow).

Liveshow 1 Thần tượng Bolero lên sóng lúc 20g ngày 31-3 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên