23/12/2015 20:42 GMT+7

​Tạp chí Time: Sơn Tùng được người Việt tìm kiếm nhiều nhất

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Tạp chí Time vừa công bố số liệu ca sĩ Sơn Tùng được người Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua trên Google.

Ca sĩ Sơn Tùng - Ảnh tư liệu.

Năm 2015 là một năm đáng nhớ của Sơn Tùng với hàng loạt ca khúc gây được ấn tượng như Không phải dạng vừa đâu, Âm thầm bên em, Buông đôi tay nhau ra, Khuôn mặt đáng thương. Ca sĩ người Thái Bình này cũng có một liveshow hoành tráng Chuyến bay đầu tiên và nhận được tới 3 giải lớn tại Làn Sóng Xanh 2015.

Trong khi đó ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian và cầu thủ bóng đá người Argentina Lionel Messi được cộng đồng mạng thế giới tìm kiếm nhiều nhất. Cả hai ngôi sao này được 26 quốc gia quan tâm nhiều nhất. Kim Kardashian được “lùng sục” nhiều nhất ở khắp nơi từ Pháp cho đến New Zealand, Mỹ…Trong khi Lionel Messi đứng đầu từ khóa được tìm kiếm ở Cuba, Chad,  Congo…

Theo sau vị trí của Kardashian và Messi là ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo được cư dân mạng 21 quốc gia tìm kiếm. Về sau Cristiano Ronaldo là ca sĩ Nicki Minaj được tìm kiếm nhiều nhất ở 13 quốc gia và kế tiếp là ngôi sao Rihanna với 11 quốc gia.

Người Việt quan tâm đến ca sĩ, còn một số nước láng giềng Đông Nam Á quan tâm đến nhân vật nào:

Cư dân mạng Thái Lan tìm kiếm ca sĩ Taylor Swift nhiều nhất. Myanmar quan tâm đến chính trị khi người dân họ tìm kiếm từ khóa liên quan đến cựu Quốc trưởng Than Shwe nhiều nhất. Ca sĩ Ayu Tingting được quan tâm ở Indonesia. Người Malaysia cũng quan tâm đến chính trị khi Thủ tướng Najib Razak được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Philippines tìm kiếm nhiều nhất nữ diễn viên nhí Andrea Brillantes. Campuchia tìm kiếm ca sĩ Preap Sovath nhiều nhất.

* Xem loạt bài những nghệ sĩ được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên mạng năm 2015:

​Angelababy: mỹ nữ vạn người mê

Clip Vợ người ta do DJ Trang Moon remix

DJ Trang Moon: vượt qua những thị phi miệng lưỡi người đời

Tiên Tiên: cứ sai đi vì cuộc đời cho phép

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên