12/09/2013 10:39 GMT+7

Tặng 300 vé xem chương trình Kết nối ước mơ

TTO
TTO

TTO - Từ lúc này đến 24g ngày 11-9, khi trả lời hai câu hỏi của Tuổi Trẻ Online, bạn đọc có cơ hội nhận vé chương trình “Kết nối ước mơ” tại TP.HCM với sự tham dự của “trai đẹp bị trục xuất” Omar Borkan Al Gala. Có tất cả 300 vé!

SvBUd6f3.jpgPhóng to

Omar Borkan Al Gala sẽ diễn thời trang cùng bạn trẻ Việt Nam vào ngày 13-9 tại sân vận động Quân khu 7 (Q.Tân Bình, TP.HCM - Ảnh: Facebook

Chương trình sẽ diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7 (Q.Tân Bình, TP.HCM) vào thứ sáu ngày 13-9. "Trai đẹp" Omar sẽ trình diễn các bộ sưu tập thời trang cùng những người mẫu Việt, giao lưu với khán giả, tham gia phần đấu giá từ thiện...

Ngoài ra, một số ca sĩ nổi tiếng cũng tham gia biểu diễn trong chương trình như Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh...

Ba anh em diễn viên gốc Việt Luu Triplets – được yêu thích trong bộ phim bom tấn Siêu đại chiến (Pacific Rim) – cũng đến VN để tham gia đêm hội Kết nối ước mơ này.

Kết thúc thời gian đăng ký nhận vé, có 37 trong 571 bạn đọc trả lời đúng câu hỏi của Tuổi Trẻ Online và được tặng vé chương trình ca nhạc Kết nối ước mơ.

Đáp án cho câu hỏi "Thông tin Omar Borkan Al Gala sẽ đến Việt Nam được đăng tải trên Tuổi Trẻ Online lần đầu vào ngày nào?" là đáp án B. 21-8-2013, với bản tin Anh chàng "bị trục xuất vì quá đẹp trai" đến Việt Nam.

Danh sách 37 bạn đọc được tặng vé có thể XEM TẠI ĐÂY (Word, 59KB).

Bạn đọc vui lòng mang theo chứng minh nhân dân đến nhận vé tại Tòa soạn Tạp chí Thế giới gia đình, số 25 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM. Khi đến nhận, vui lòng mang theo CMND.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên