29/10/2014 22:37 GMT+7

​Tạm đình chỉ 3 CSGT nghi hành hung phóng viên

MINH QUANG
MINH QUANG

TTO - Công an Hà Nội đã tạm đình chỉ công tác đối với 3 cán bộ, chiến sĩ CSGT, yêu cầu tường trình làm rõ nghi vấn hành hung phóng viên.

Ngày 29-10, Đội trưởng Đội CSGT số 6, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an Hà Nội, thượng uý Đào Việt Long cho biết thông tin này.

Cũng theo thượng úy Long, cơ quan công an cũng đã làm việc với Hoàng Anh Đức, phóng viên báo Đại Đoàn kết để làm rõ các nội dung liên quan đến vụ việc.

Trước đó, khoảng 11g ngày 29-10, tổ công tác của Đội CSGT số 6 thực thi nhiệm vụ tại ngã tư Phạm Hùng - Xuân Thủy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra va chạm với phóng viên Hoàng Anh Đức.

Theo trình bày của anh Đức, khi thấy có người đi đường ngã gần chốt CSGT và có dấu hiệu liên quan đến việc CSGT ra tín hiệu dừng xe nên anh Đức liền đến tác nghiệp và bị một chiến sĩ CSGT ngăn cản.

Theo đó, chiến sĩ này đã giật điện thoại ngăn không cho anh Đức tác nghiệp và có hành vi cản trở khác.

Ngay khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Đội CSGT số 6 đã có mặt, mời cả hai bên về trụ sở giải quyết. Bước đầu, Đội CSGT số 6 cho biết hai cán bộ CSGT liên quan trực tiếp là thiếu uý Hoàng Việt Cường và thiếu uý Nguyễn Tuấn Anh.

Trả lời Tuổi Trẻ, thượng uý Đào Việt Long cho biết không có chuyện CSGT hành hung phóng viên.

Về vết xước trên mặt và cổ của phóng viên Hoàng Anh Đức, thượng úy Long cho rằng có thể do lúc chưa hiểu nhau, chiến sĩ của đội không đồng ý cho chụp ảnh nên anh Đức kéo lại và dẫn đến vết xước này. 

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên