27/05/2013 19:22 GMT+7

Tài xế ôtô gây tai nạn, hất nạn nhân lên mái nhà ra đầu thú

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Ngày 27-5, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết hai người trên chiếc xe ôtô gây tai nạn đã đến cơ quan công an đầu thú.

mK909LQJ.jpgPhóng to
Chị Gấm (mặc áo đỏ, vợ anh Kiên) ngất lịm khi nhìn thấy thi thể chồng - Ảnh: Quang Thế
6kFwBXAF.jpgPhóng to
Chiếc ôtô lật ngửa sau tai nạn - Ảnh: Quang Thế

Ôtô húc xe máy, nạn nhân văng lên mái nhà tử vong

Sau quá trình lấy lời khai và điều tra, công an huyện Phúc Thọ xác định tài xế điều khiển ôtô ở thời điểm gây tai nạn là ông Nguyễn Mạnh Chí, 54 tuổi, trú ở phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội. Ông Nguyễn Mạnh Chí cũng là chủ chiếc ôtô này.

Người còn lại ngồi trên xe là ông Hoàng Đình Lập, 47 tuổi, trú ở quận Thanh Trì, Hà Nội.

Trước đó, khoảng 15g ngày 26-5, trên quốc lộ 32 (đoạn qua cụm 9, xã Phụng Thượng, Phúc Thọ) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến ba người thân trong gia đình tử vong tại chỗ, trong đó một người bị hất bay lên nóc nhà là chị Trần Thị Vỡ (35 tuổi).

Người nhà của nạn nhân cho hay vào thời điểm xảy ra tai nạn, chị Vỡ đang mang thai được 4 tháng. Sau khi cơ quan công an hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, gia đình đã tổ chức mai táng cho người thân.

Tại nhà riêng, anh Nguyễn Văn Thức (37 tuổi, chồng chị Vỡ) than khóc vì sự ra đi đột ngột của vợ con. Hàng xóm của anh Thức cho biết anh Thức và chị Vỡ có nghề chính là làm ruộng, rảnh rỗi thì đi phụ hồ kiếm thêm. Anh chị có hai đứa con, cháu Trường đã tử vong và một con gái đang học lớp 10. Gia đình anh thuộc diện hộ nghèo của xã.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên