20/07/2016 10:49 GMT+7

Sao nối ngôi: Xúc động xem vở Đứa con lai của ​Bình Tinh

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Vai đứa con lai giúp Bình Tinh đạt điểm cao nhất trong đêm thi chủ đề Tuổi thơ tôi của Sao nối ngôi phát sóng tối 19-7. Linh Tý bị bệnh, mất giọng nên sa sút phong độ và phải tạm dừng cuộc chơi.

Những diễn viên lấy nước mắt người xem trong Đứa con lai - Ảnh: DL Duy

Bình Tinh mang đến một vở cải lương ngắn nói về Út Lai, một cô bé lai da màu, được mẹ (Kiều Phượng Loan đóng) trở về Việt Nam nhận lại con.

Út Lai đối mặt với sự buồn đau khi phải chia tay nơi em xem như là nhà. Vở diễn có sự góp mặt của diễn viên Maika (con gái ruột của NSƯT Kim Tử Long) trong vai cô bạn hàng xóm. Bình Tinh nhận được 49.5 điểm, cao nhất đêm thi.

>> Clip Đứa con lai - Bình Tinh

Thiêng Ngân và chị nuôi Tuyết Nhung tái hiện lại hình ảnh mẹ nuôi Phi Nhung và ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh trong bài hát Giấc mơ cánh cò (Vũ Quốc Việt). Đây là bài hát nổi tiếng cách đây hơn 10 năm qua phần biểu diễn song ca của Phi Nhung và Như Quỳnh. Thiêng Ngân nhận được 49.3 điểm.

>> Clip Giấc mơ cánh cò - Thiêng Ngân

Hoài Anh Kiệt tái hiện lại quãng đời học sinh, khi anh phải từ bỏ ước mơ ca hát để đi du học. Anh Kiệt thể hiện một liên khúc gồm 3 bài hát Ngày đầu tiên đi học (Nguyễn Ngọc Thiện), Bụi phấn (Vũ Hoàng) và Nếu phải xa nhau (Xuân Phương). Hoài Anh Kiệt nhận được 49.2 điểm.

>> Clip Liên khúc Tuổi học trò - Hoài Anh Kiệt 

Nếu ở tập thi trước, Lê Lộc mở ra câu chuyện với hình ảnh một cô gái quê lên thành phố và sa cơ lỡ bước thì với tập này, cô kể tiếp câu chuyện còn bỏ dở khi đưa người con gái ấy Trở về tuổi thơ - nơi làng quê nghèo có “con sông xưa vỗ bờ”, “có anh trai quê vẫn chờ”… Lê Lộc nhận được 48.8 điểm.

>> Clip Trở về tuổi thơ - Lê Lộc

Linh Tý bị bệnh, mất giọng ngay trước đêm thi khiến anh phải chuyển sang diễn kịch câm cùng vũ đoàn Chuông Gió. Anh hóa thân thành đứa bé tật nguyền, cơ nhỡ bị cha mẹ bỏ rơi phải lang thang. Câu chuyện của Linh Tý khiến khán giả trường quay rớt nước mắt khi bài hát Đứa bé của nhạc sĩ Minh Khang vang lên ở cuối phần dự thi. Linh Tý nhận được 49.1 điểm. 

>> Clip Đứa bé - Linh Tý

Do tổng điểm của 2 đêm thi 6 và 7 thấp nhất (96.7 điểm) Linh Tý phải tạm dừng cuộc chơi và chờ vòng thi Lội ngược dòng.

>> Công bố kết quả

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên