29/06/2016 11:40 GMT+7

Sao nối ngôi: xem Linh Tý ca cảnh Hồn thiêng dân tộc

T.M - HẢI TRUNG
T.M - HẢI TRUNG

TTO - Diễn viên Linh Tý vươn lên dẫn đầu trong đêm thi tài thứ tư của cuộc thi Sao nối ngôi với số điểm gần tuyệt đối và trở thành thí sinh đạt giải nhất đêm thi thứ 4.

Linh Tý trong tiết mục ca cảnh Hồn thiêng dân tộc - Ảnh: DL Duy

Với lợi thế về diễn xuất và giọng hát khoẻ khoắn, Linh Tý mang đến một tiết mục đầy hào hùng, thấm đẫm tình yêu nước và niềm tự hào dân tộc với hình ảnh những ngư dân, những người lính biển ngày đêm canh gác, giữ gìn bờ cõi.

Giám khảo Bạch Tuyết nhận xét Linh Tý thể hiện được lòng tự hào và sự tin tưởng vào thế hệ tương lai của thanh niên Việt Nam trong phần trình diễn này. 

>> Linh Tý - Ca cảnh Hồn thiêng dân tộc

Trong khi đó, Hồng Phượng lại có một đêm thi không mấy thành công khi tiết mục hát dân ca của cô bị cho là hát chưa ổn định, nốt cao chưa tới và nốt thấp bị mờ.

Dù đánh giá cao nhạc cảnh dàn dựng nhưng điểm số các giám khảo và khán giả dành cho Hồng Phượng chỉ là 45.8 điểm, thấp nhất trong đêm thi này. 

>> Hồng Phượng - Liên khúc Giấc ngủ đầu nôi và Ru con thuyền mộng

Nữ nghệ sĩ Bình Tinh thể hiện hình ảnh mới trên sân khấu Sao nối ngôi. Thay vì tiếp tục tận dụng sở trường hát của lương, Bình Tinh chọn dòng nhạc mang âm hưởng dân ca để thử sức mình. Tiết mục được giám khảo Việt Anh đánh giá là "hoàn hảo đến từng chi tiết". 

>> Bình Tinh - Yêu chàng Hai Lúa

Cũng thể hiện một ca khúc mang âm hưởng dân ca-quê hương, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Thiêng Ngân nhận được 47.2 điểm và những lời khuyên về ánh mắt, gương mặt khi trình diễn từ các giám khảo. 

>> Thiêng Ngân - Sóc sờ bai Sóc Trăng

Sau khi được cha là nghệ sĩ Duy Phương, anh trai Duy Phước, em trai Duy Thọ trợ diễn trong các đêm thi trước, lần này, Lê Lộc diễn cùng mẹ là nghệ sĩ Lê Giang. Phần ca cổ xen lẫn tấu hài Con gái của mẹ của hai mẹ con Lê Giang – Lê Lộc mang đến những tiếng cười vui vẻ cho người xem. Giám khảo nhận xét Lê Lộc rất hồn nhiên và dễ thương trên sân khấu.

>> Lê Lộc - Con gái của mẹ

Ca sĩ Hoài Anh Kiệt tiếp tục thể hiện một ca khúc nhạc dance sôi động. Ngoài hát, Anh Kiệt còn chơi trống trong tiết mục của mình. Hoài Anh Kiệt luôn được các giám khảo đánh giá cao bởi sự nhiệt huyết trong từng tiết mục. Lần này, số điểm anh nhận được là 47.9 điểm. 

>> Hoài Anh Kiệt - Thư pháp

>> Công bố kết quả

T.M - HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên