11/09/2013 07:45 GMT+7

Phát hiện nhiều phòng khám có sai phạm

NGỌC NGA
NGỌC NGA

TT - Ngày 10-9, đoàn thanh tra Sở Y tế TP.HCM kiểm tra hoạt động của hai phòng khám tại số 18 và 26 Nơ Trang Long (P.14, Q.Bình Thạnh).

Tại phòng khám siêu âm và xét nghiệm ung thư số 18 Nơ Trang Long, bệnh nhân Lê Thị Kim (61 tuổi, ngụ tại Cần Giờ) cho biết bà đến Bệnh viện Ung bướu để khám hạch cổ thì được “cò” lôi kéo qua phòng khám này. Bà phải trả cho “cò” 200.000 đồng. Riêng phòng khám số 18 không có giấy phép hoạt động, đoàn thanh tra yêu cầu phòng khám này ngừng hoạt động.

Tại phòng khám ngoài giờ chuyên khoa ung bướu số 26 Nơ Trang Long, đoàn thanh tra nhận thấy phòng khám này hoạt động không đúng phạm vi được cấp phép, làm việc lộn xộn, nhập nhằng.

Chiều cùng ngày, đoàn thanh tra kiểm tra căn nhà số 125/24 Nguyễn Cửu Vân (P.17, Q.Bình Thạnh) có dấu hiệu dùng bùa phép chữa bệnh để lừa gạt bệnh nhân. Ở thời điểm kiểm tra có “thầy” Giang và “thầy” Lâm đang chữa bệnh cho nhiều người nhưng không xuất trình được giấy phép chuyên môn, giấy phép hoạt động khám chữa bệnh cũng như giấy đăng ký kinh doanh.

Trước đó ngày 9-9, đoàn thanh tra cũng kiểm tra tại năm phòng khám gần khu vực Bệnh viện Ung bướu trên đường Nguyễn Huy Lượng và phát hiện nhiều sai phạm.

Tước giấy phép hoạt động của phòng khám ApolloPhòng khám Apollo vẫn “hé cửa” đón kháchThanh tra phòng khám, “bác sĩ” Trung Quốc trốn lên trần nhà!Bị kiểm tra, thầy thuốc Trung Quốc chạy trốn tán loạn

NGỌC NGA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên