22/08/2014 14:17 GMT+7

Noo Phước Thịnh tung ứng dụng riêng

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Noo Phước Thịnh vừa chính thức tung ra App (ứng dụng trên các thiết bị di động) của riêng mình.

Phóng to
Trang tải App của Noo Phước Thịnh - Ảnh chụp lại từ màn hình

Như vậy, Noo là ca sĩ tiên phong trong việc làm App. Trước khi chính thức ra mắt, Noo đã đưa bản thử nghiệm beta từ 8-4 lên AppStore và GoogleStore.

Ngay sau đó, đã có hàng ngàn người hâm mộ anh vào tải về dùng thử và cùng góp ý xây dụng để Noo có thể tạo ra một "ngôi nhà chung" đúng ý của mình và người hâm mộ.

Người hâm mộ của Noo có thể vào http://myidol.info/site/noophuocthinh để tải App Noo Phước Thịnh trên các hệ điều hành khác nhau.

Thông qua App, mọi người sẽ được nghe và cập nhật những bản nhạc mới nhất của Noo, video clip, những hình ảnh nóng hổi và được chat với thần tượng, tương tác thường xuyên với thần tượng...

"Noo cũng đang lên kế hoạch tổ chức một buổi họp fan để giới thiệu chính thức app mới của mình. Dịp đó, Noo cũng sẽ trình làng MV mới vừa hoàn tất để mỏi người cùng thưởng thức" - Noo Phước Thịnh "bật mí".

App ca sĩ hiện rất thịnh hành trên thế giới nhưng vẫn chưa quá phổ biến ở Việt Nam. Các ca sĩ ngôi sao tầm cỡ quốc tế như Briney, Usher, Justin Biber, Taylor Swiff, Adele, Rihana... đều sở hữu một app riêng, giúp họ kết nối với người hâm mộ và cập nhật những gì mới nhất một cách đầy đủ và nhanh nhất.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên