24/05/2012 21:59 GMT+7

Nicole Kidman rực sáng tại Cannes 2012

TRUNG NGHĨA (từ Cannes)
TRUNG NGHĨA (từ Cannes)

TTO - Ngôi sao người Úc Nicole Kidman trở thành tâm điểm tại LHP Cannes khi bộ phim kinh dị The paperboy (Đứa trẻ bán báo) của cô công chiếu ngày 24-5.

Không lạ khi Nicole Kidman được giới truyền thông đánh giá là một trong những ngôi sao sáng nhất trong LHP Cannes 2012. Nữ diễn viên xứ chuột túi có mặt trong cả hai bộ phim mới là The Paperboy (đạo diễn Lee Daniels) và Hemingway & Gellhorn (đạo diễn Philip Kaufman).

GTEYHQra.jpgPhóng to

Vẻ đẹp mặn mà Nicole Kidman tại Cannes 2012 (ảnh chụp ngày 24-5) - Ảnh: Trung Nghĩa

Nếu như trong phim Hemingway & Gellhorn Nicole Kidman thủ vai một phóng viên chiến trường, người vợ thứ ba của văn hào Ernest Hemingway, thì trong The paperboy, cô đã gây ấn tượng mạnh với bộ phim kinh dị của đạo diễn Mỹ Lee Daniels.

Được chuyển thể kịch bản từ tiểu thuyết của Pete Dexter (một cựu phóng viên) và lấy bối cảnh Florida vào cuối những năm 1960, The paperboy kể về một phụ nữ bị ám ảnh trong quan hệ với một người đàn ông và mối quan hệ này trở thành một trò chơi chết người.

Nicole Kidman vào vai Charlotte Bless - một "búp bê Barbie” đầy nhục dục trong bộ phim có nhiều cảnh bạo lực, sex và cả giết người. Hai cảnh quay bạo lực trong phim ngay lập tức đã gây nhiều dư luận và những lời phê bình.

BHW5Yh0o.jpgPhóng to

Diễn viên John Cusack (phải) trao đổi với bạn diễn Nicole Kidman - Ảnh: Trung Nghĩa

Trong chiếc váy ôm màu đỏ son rực rỡ khi xuất hiện trong cuộc họp báo sáng 24-5 tại Cannes, ngôi sao từng đoạt giải Oscar người Úc đã thừa nhận cô “không quá khó chịu” khi thực hiện vai diễn trong những cảnh gây tranh luận bởi đó là những gì mà đạo diễn bộ phim muốn.

Nicole Kidman cũng cho biết tại buổi họp báo rằng cô đã cộng tác với đạo diễn Lee Daniels qua phim The paperboy "bởi vì nó sẽ dạy cho tôi rất nhiều, tôi sẽ thúc đẩy được bản thân mình".

J6CBoLZg.jpgPhóng to

Ca sĩ Macy Gray (giữa) cùng đoàn làm phim The Paperboy ra mắt báo giới tại Cannes - Ảnh: Trung Nghĩa

Ngoài Nicole Kidman, The Paperboy quy tụ một dàn sao đáng chú ý như Matthew McConaughey, Zac Efron, John Cusack và ca sĩ Macy Gray. Phát biểu tại cuộc họp báo ở Cannes, nam diễn viên gạo cội Matthew McConaughey nó: "Tất cả các nhân vật đấu tranh với bản sắc riêng của họ".

Sự tham gia của Zac Efron, được biết đến như một thần tượng tuổi teen trong loạt phim High school musical, không nhiều ấn tượng. Dù vậy, đạo diễn Lee Daniels cho biết sự tham gia của Zac có thể làm bộ phim thu hút giới trẻ hơn.

TRUNG NGHĨA (từ Cannes)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên