11/12/2016 21:59 GMT+7

Những giọng ca vọng cổ khiến huấn luyện viên phải giành giật

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Hàn Ni, Diễm Kiều, Bảo Ngọc, Thạch Tiên... những giọng ca khiến các huấn luyện viên phải giành giật trong Đường đến Danh ca vọng cổ đêm 10-12.

Nguyễn Thị Hàn Ni từng tham gia đoàn cải lương Đồng Nai, cô có chất giọng đầy nội lực qua tiết mục Cung đàn mới (Ngô Hồng Khanh). Trước “đóa hoa rừng” này, cả 3 HLV đã ra sức tranh giành. Cuối cùng thí sinh chọn về với đội HLV Ngọc Huyền.

Với trích đoạn Hàn Mặc Tử (soạn giả: Viễn Châu) Nguyễn Thị Diễm Kiều đã được cả 3 Huấn luyện viên bấm nút chọn. Kim Tử Long không ngần ngại nhắc khéo với thí sinh rằng anh chính là người bấm chọn thí sinh đầu tiên. Cuối cùng Diễm Kiều về với đội của nam HLV.

Trần Thị Bảo Ngọc 20 tuổi đến từ An Giang thể hiện tiết mục Sa mưa giông (nhạc: Bắc Sơn, vọng cổ: Anh Kiệt) với giọng ca đẹp, khỏe và vang rộng, không chông chênh, khiến HLV Thoại Mỹ không tiếc lời khen ngợi. Cả chị và HLV Kim Tử Long đều bấm nút chọn. Cuối cùng Bảo Ngọc chọn về đội HLV Kim Tử Long.

Còn Thạch Tiên khiến bộ ba HLV vô cùng phấn khích với phần múa điệu Khmer kết hợp với hát vọng cổ qua tiết mục Sóc Sờ Bai Sóc Trăng. Thí sinh có giọng hát lạ và có giọng gió giống nghệ sỹ Bảo Linh. Ngọc Huyền nhận xét thí sinh ca ngọt ngào và diễn có duyên.

Thoại Mỹ chia sẻ chị rất thích và muốn chọn nhưng Kim Tử Long xin chị hãy nhường thí sinh này cho anh nên Thoại Mỹ đành rút tay lại không bấm chọn.

Nguyễn Thị Nhí sở hữu giọng ca ấm áp và truyền cảm qua tiết mục Hoa lan trắng (soạn giả: Viễn Châu) trong trang phục tà áo dài duyên dáng. Cô được HLV Thoại Mỹ bấm chọn. 

Còn Trác Tuấn An đến từ Bạc Liêu hiện đang làm rẫy và nuôi tôm nhưng có niềm đam mê cải lương cháy bỏng. Anh đã thể hiện tiết mục đầy cảm xúc với ca khúc Nhớ mẹ hiền (soạn giả: Phan Thanh Vân). Anh về đội Thoại Mỹ.

Phan Văn Út, anh chàng bán bún riêu ở Cần Thơ thể hiện tiết mục Tôi thua số đuôi (soạn giả: Viễn Châu). HLV Ngọc Huyền cho rằng chị thấy được tố chất của anh có thể đi tiếp với chị ở những vòng tới và khen anh có duyên ngầm chết người.

 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên