20/11/2016 08:19 GMT+7

Xem clip các tiết mục vọng cổ khiến HLV đứng ngồi không yên

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Phần dự thi duyên dáng của Huyền Trâm với tiết mục Bến phà kỷ niệm (Soạn giả Hoàng Song Việt) khiến cả 3 HLV tranh giành quyết liệt trong tập đầu tiên của Đường đến danh ca vọng cổ đêm 19-11.

Phạm Huyền Trâm, một trong số các thí sinh được huấn luyện viên tìm cách thuyết phục về với đội - Ảnh: Đ.Q 

 

>> Phạm Huyền Trâm - Bến phà kỷ niệm (Soạn giả Hoàng Song Việt)

Trước phần dự thi của Huyền Trâm, HLV Thoại Mỹ chia sẻ: “Mặc dù em đứng đơn giản thôi mà khán giả vẫn phải cười”. Còn Ngọc Huyền thì đánh giá cô gái với ngoại hình mũm mỉm này là “thùy mị nhưng mà rất là hài hước”. Kết quả, Huyền Trâm lựa chọn HLV Kim Tử Long trong sự nuối tiếc của hai HLV nữ.

>> Trần Thị Thu Vân - Quê em mùa nước lũ (Nhạc Tiến Luân, Vọng cổ Hoàng Song Việt)

Từng đoạt giải Chuông vàng vọng cổ năm 2009 vì vậy Thu Vân thể hiện ca khúc Quê em mùa nước lũ đầy cảm xúc, đến nỗi Kim Tử Long đã phải thốt lên rằng: “Quá tuyệt vời”. Được cả 3 HLV bấm chọn, cuối cùng, thí sinh quyết định về đội của Thoại Mỹ.

>> Nguyễn Sắc Thép - Trùm sò say rượu (Soạn giả Viễn Châu)

Cả ba HLV đều “xỉn” vì anh chàng Sắc Thép làm nghề bảo vệ vườn chim ở Bạc Liêu nhưng có giọng ca quá hay và giống với giọng ca của nghệ sỹ Giang Châu. Kết quả anh chọn về với đội của Thoại Mỹ trong sự nuối tiếc của hai HLV còn lại.

>> Lâm Minh Chí - Tìm em nơi đâu (Thanh Tiên)

Tiết mục biểu diễn của Lâm Minh Chí khiến cho khán giả và các HLV không kiềm nén được sự xúc động. Để thuyết phục bằng được giọng ca thiên phú này, nếu như Thoại Mỹ và Ngọc Huyền thể hiện sự chân thành qua lời nói thì Kim Tử Long còn đưa ra những lời mời gọi hấp dẫn. Thế nhưng, cuối cùng thì Minh Chí chọn về với đội Thoại Mỹ.

>> Tạ Công Thành - Thiếu phụ Nam Xương (Soạn giả: Hoàng Song Việt)

Tuy đến từ quê hương Thái Bình nhưng Công Thành lại ca mùi mẫn vọng cổ khiến cả hai HLV Ngọc Huyền và HLV Thoại Mỹ đều bấm nút chọn. Cuối cùng, thí sinh này chọn về đội Ngọc Huyền.

>> Nguyễn Văn Dững - Đêm gành hào nghe điệu hoài lang (Vũ Đức Sao Biển, Vọng cổ Huỳnh Thanh Tuấn)

Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, Văn Dững còn có làn hơi sáng, cao và giọng gió. Ngọc Huyền cũng chính là người bấm nút chọn Dững đầu tiên, vì vậy anh đồng ý về đội của Ngọc Huyền.

>> Nguyễn Thanh Tâm - Lá trầu xanh (Soạn giả Viễn Châu)

Trong chiếc áo bà ba, Thanh Tâm 18 tuổi khiến người nghe “nổi da gà” bởi giọng cao và khỏe qua Lá trầu xanh. Thanh Tâm chia sẻ em có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ nhưng bị ba cấm đoán vì muốn em tập trung học văn hóa. HLV Ngọc Huyền quyết định chọn cô về đội của mình.

>> Bộ ba HLV diễn lại trích đoạn Nửa đời hương phấn

HLV Kim Tử Long chia sẻ: “Ba Huấn luyện viên ngày xưa cùng học khóa 2 tại trường Đào tạo diễn viên nhà hát Trần Hữu Trang. Trong trường lúc đó có 40 bạn, nhưng khi ra trường chỉ còn rải rác Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Ngọc Huyền và Tô Châu là còn theo nghề, còn lại tất cả đã có gia đình và làm công việc khác rồi...” 

 

 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên