19/04/2017 04:55 GMT+7

​Nghi phạm sát nhân hàng loạt ở Mỹ đã tự sát

NHẬT ĐĂNG
NHẬT ĐĂNG

TTO - Steve Stephens, nghi phạm trong vụ giết người và đăng trực tiếp lên Facebook tại Cleveland, bang Ohio (Mỹ) đã tự sát, đài ABC dẫn lời cảnh sát cho biết.

Hình ảnh nghi phạm Stephens - Ảnh: BBC
Hình ảnh nghi phạm Stephens - Ảnh: BBC

Stephens đã bị truy lùng trên khắp nước Mỹ. Người này giết người và phát video trực tiếp trên Facebook, sau đó đăng tiếp video nói đã giết 13 người khác và đang tìm thêm người để giết.

Chiều ngày 18-4 (giờ Mỹ), cảnh sát bang Pennsylvania cho biết Stephens đã tự nổ súng tự tử, sau một cuộc bố ráp tại hạt Erie, bang Pennsylvania.

Trước đó Stephens là nghi phạm số một của vụ sát hại người đàn ông 74 tuổi Robert Godwin ở Cleveland vào tối 17-4 sau đó bỏ trốn. Cảnh sát nói rằng họ không có thông tin về “13 nạn nhân khác” như Stephens tuyên bố, nhưng đã đưa Stephens vào diện đối tượng nguy hiểm, có vũ trang. 

Vào khoảng 11 giờ sáng ngày 18-4 (giờ địa phương), cảnh sát bang Pennsylvania nhận được tin báo rằng một chiếc xe nghi của Stephens đậu ở một khu đỗ xe của tiệm thức ăn nhanh McDonald’s, gần hạt Erie, cách hướng đông bắc Cleveland khoảng 100 dặm (hơn 160 km), theo lời cảnh sát trưởng Cleveland, ông Calvin Williams.

Khi các nhân viên cảnh sát đến nơi, chiếc xe nghi phạm bỏ chạy, dẫn tới cuộc rượt đuổi kéo dài khoảng 3 km. Các cảnh sát sử dụng phương pháp chuyên ngành để hãm xe nghi phạm, nhưng “khi chiếc xe mất lái, Stephens đã móc một khẩu súng ngắn và tự bắn chết mình”, cảnh sát cho biết.

NHẬT ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên