Nên mua vé trong bến xe để được bảo vệ quyền lợi

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Bến xe miền Đông cũng đã báo cáo vụ việc với các đơn vị chức năng như Tổng cục Đường bộ VN, Vụ Vận tải Bộ GTVT và Sở GTVT TP.HCM để có hướng xử lý.

Mua vé xe giường nằm, lên xe ngồi bó gối

Ông Nguyễn Ngọc Thừa, giám đốc bến xe miền Đông, vừa cho biết sau khi báo Tuổi Trẻ đăng bài viết “Mua vé xe giường nằm, lên xe ngồi bó gối” (Tuổi Trẻ ngày 7-2), đơn vị đã cho kiểm tra và xác định Hãng xe Anh Tuyên, chạy tuyến Lâm Đồng - TP.HCM không đăng ký hoạt động trong bến xe miền Đông do đó không thể xử lý được.

Bến xe miền Đông cũng đã báo cáo vụ việc với các đơn vị chức năng như Tổng cục Đường bộ VN, Vụ Vận tải Bộ GTVT và Sở GTVT TP.HCM để có hướng xử lý.

Ông Thừa cũng khuyến cáo người dân có nhu cầu đi xe nên mua vé trong bến để được đảm bảo quyền lợi. “Nếu phát hiện những trường hợp vi phạm, hành khách có thể thông tin trực tiếp hoặc điện thoại qua đường dây nóng bến xe miền Đông (083. 898 4441), chúng tôi sẽ giải quyết nhanh nhất để bảo vệ quyền lợi chính đáng cho hành khách và có biện pháp chấn chỉnh, xử lý” - ông Thừa cho biết.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên