23/11/2013 03:43 GMT+7

Mời đọc báo Tuổi Trẻ ngày 23-11

TUỔI TRẺ ONLINE 
TUỔI TRẺ ONLINE 

TTO - Tình nghĩa Việt tới Tacloban; Đề xuất đặt tên đường Võ Nguyên Giáp tại TP.HCM; Lợi nhuận ngân hàng teo tóp vì nợ xấu; 30 năm bị ép làm nô lệ... là tiêu đề các bài viết đáng chú ý trên số báo Tuổi Trẻ ngày 23-11.

akJbhavU.jpg
Trang bìa báo Tuổi Trẻ ngày 23-11

- Tình nghĩa Việt tới Tacloban: Sáng 22-11, những món quà tình nghĩa từ Việt Nam đã được đại diện báo Tuổi Trẻ trao cho những nạn nhân chịu nhiều thiệt thòi nhất ở vùng tâm bão Haiyan đi qua (trang 19)

2 tuần sau thảm họa, "thành phố chết" Tacloban vẫn ngổn ngang

- Đề xuất đặt tên đường Võ Nguyên Giáp tại TP.HCM: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM vừa đề xuất chọn đường Điện Biên Phủ đoạn từ Đinh Tiên Hoàng đến cầu Rạch Chiếc mang tên đại tướng Võ Nguyên Giáp (trang 8)

Một phần Xa lộ Hà Nội sẽ trở thành đường Võ Nguyên Giáp

- Lợi nhuận ngân hàng teo tóp vì nợ xấu: Theo báo cáo tài chính quý 3-2013, hàng loạt ngân hàng đã bị nợ xấu “ăn” gần hết lợi nhuận (trang 7)

“Xếp hàng” bán nợ xấu

- 30 năm bị ép làm nô lệ: Các quan chức Anh vừa giải cứu thành công 3 người phụ nữ bị bắt cóc và giam giữ trái phép trong 30 năm qua sau khi nhận được 1 cuộc điện thoại từ 1 trong 3 người phụ nữ này. Họ mang quốc tịch Malaysia, Ailen và Anh (trang 20)

Anh giải cứu 3 phụ nữ bị ép làm nô lệ suốt 30 năm

Ngoài ra, còn các tin, bài thời sự sau đây:

- Hàng tết: mỏi mắt tìm sản phẩm mới: Hàng tết của doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống gần như đã phủ khắp thị trường. Tuy nhiên dạo khắp một vòng quanh các cửa hàng, siêu thị, đại lý bán lẻ có thể thấy: rất hiếm sản phẩm mới. Bên cạnh yếu tố mùa vụ, một trong những nguyên nhân khiến doanh nghiệp "nhát tay" trong việc tung sản phẩm mới là nhu cầu thị trường đang kém khả quan nhất từ trước đến nay (trang 6)

- Xét nghiệm HIV mỗi nơi một kết quả: Một bạn đọc đi khám thai ở Bệnh viện quận 7 (TP.HCM), kết quả tầm soát HIV của bệnh viện cho thấy chị bị dương tính HIV, một y tá khuyên nên phá thai. Tuy nhiên, khi đi xét nghiệm hàng loạt bệnh viện khác (Hùng Vương, Từ Dũ, Pasteur…) thì toàn bộ đều cho kết quả là âm tính (trang 9)

- Kỳ án nạn nhân không biết mặt thủ phạm: Một phụ nữ bị kết án 5 năm 6 tháng tù giam về hai tội "mua bán phụ nữ" và "lừa đảo chiếm đoạt tài sản của công dân", dù luôn miệng kêu oan. Đến khi ra tù, vô tinh gặp lại được nạn nhân trong vụ án của mình và điều bất ngờ là người này một mực khẳng định bà không phải là người đã lừa bán mình. Án oan thấu trời xanh này xảy ra ở tỉnh nào? ( mời xem trang 18)

- Bản quyền nhạc số đến hồi gây cấn: Ngày 22-11, NCT và YanTV đã rầm rộ cho ra mắt liên minh âm nhạc SkyMusic. ĐIều trùng hợp là trước đó một ngày Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Việt Nam (RIAV) đã gửi công văn khiếu nại ba trang: nhacvui.vn (thuộc sở hữu của công ty cổ phần quảng cáo trực tuyến 24H), nhaccuatui.com (công ty NCT) và nhacso.net (FPT Online) đã vi phạm bản quyền (trang 17)

Mời bạn đón đọc!

TUỔI TRẺ ONLINE 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên