15/01/2016 13:54 GMT+7

​Mạng bán vé xe quá tải từ sáng đến trưa

ĐỨC PHÚ
ĐỨC PHÚ

TTO - Công ty Phương Trang chính thức bán vé xe tết qua mạng. Tuy nhiên, từ sáng sớm trang website bán vé của công ty này rơi vào trạng thái quá tải, không truy cập được.

Trang Web bán vé xe của Công ty Phương Trang quá tải vào sáng 15-1. Ảnh Đức Phú.

Sáng 15-1 trên trang fanpage của công ty Phương Trang, nhiều hành khách cũng phàn nàn về chuyện mạng lỗi, không truy cập mua được vé.

Trang này cũng ra thông báo cho khách hàng việc hệ thống mạng quá tải nên công ty sẽ mở bán vé lần lượt từng ngày.

Đến khoảng 13g30 cùng ngày, chúng tôi vào đặt thử vé xe tết tuyến TP.HCM về  Phan Thiết (Bình Thuận) ngày 5-2. Khi điền tất cả thông tin cá nhân rồi chọn tiếp tục thì website bán vé  Công ty Phương Trang xuất hiện một mũi tên quay vòng vòng giữa màn hình máy tính hơn chục phút chưa dừng.

Trong khi đó, trên website Pasoto.com, trang mạng bán vé xe tết chính thức của bến xe Miền Đông không xảy ra chuyện nghẽn mạng.

Hiện ngoài công bố ngoài đưa các tuyến từ TP.HCM về Bồng Sơn, Qui Nhơn (Bình Định), Quảng Ngãi, Đà Nẵng, website còn cập nhập thêm một số tuyến về các tỉnh Tây Nguyên như Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Kon Tum.

Hiện các tuyến xe tết bán trên Pasoto.com chỉ có ghế ngồi, trừ tuyến TP.HCM về Kon Tum vẫn còn giường nằm.

Trong khi đó, vào sáng 15-1, tại bến xe Miền Đông, tình trạng mua vé vắng vẻ do nhiều nhà xe đã công bố hết giường nằm trong thời gian cao điểm tết.

ĐỨC PHÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên