13/11/2013 05:00 GMT+7

Không thể bỏ qua báo Tuổi Trẻ ngày 13-11

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Việt - Nga hợp tác quốc phòng, năng lượng; Những cánh tay chìa ra vô tận; Thời điểm tốt để sáp nhập doanh nghiệp; Nhân chứng cũng bị "ép cung"... là những tin bài đáng chú ý trên Tuổi Trẻ ngày 13-11.

Bên cạnh đó, số báo phát hành sáng nay (13-11), còn có những tin bài không thể bỏ qua sau đây:

* Chọn sai ngành chưa hẳn đã cùng đường: Nhiều bạn sinh viên vì chọn sai ngành học, loay hoay với chính mình. Có bạn vượt qua, học tiếp ngành khác, có bạn chán nản và gãy gánh giữa đường. Câu chuyên về những bạn trẻ này để hướng một hướng đi cho những bạn trẻ khác (trang 10)

* "Thầy tôi" gieo cảm xúc yêu thương: Đó là nhận xét của Ban giám khảo cuộc về cuộc thi "Thầy tôi" đang diễn ra trên báo Tuổi Trẻ và Tuổi Trẻ Online (trang 12)

Mời bạn đọc tham gia cuộc thi viết Thầy tôi

* Những sự tương tác "bất ngờ" sau tiêm văcxin: Từ một ca trẻ tử vong sau tiêm văcxin ở Quảng Trị, Sống khỏe đặt vấn đề thêm với các chuyên gia y tế về việc tương tác giữa văcxin với các bệnh lý có sẵn ở trẻ. Phụ huynh phải chú ý theo dõi trẻ kỹ lưỡng như thế nào trước khi quyết định cho trẻ đi tiêm phòng (trang 14)

Có lựa chọn khác ngoài Quinvaxem?Văcxin Quinvaxem: tiêm mà lo

* Tình thương không biên giới: Những câu chuyện xúc động trong ngày đầu báo Tuổi Trẻ phát động quyên góp ủng hộ nhân dân Philippines bị cơn bão Haiyan (trang 18)

Báo Tuổi Trẻ và T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tiếp nhận cứu trợ PhilippinesĐường dây nóng cho công dân Việt Nam tại Philippines Cán bộ sứ quán Việt Nam đưa hàng cứu trợ xuống Tacloban

Đặc biệt trên Tuổi Trẻ Online:

Mời dự thi "Tuổi Trẻ Online trong mắt bạn đọc"

và các bài viết của cuộc thi Thầy tôi, cuộc thi Nhật ký người mẹ

Mời bạn đón đọc!

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên